Thể thao

Dự đoán tỉ số Mỹ vs Hà Lan - Bảng E World Cup 2023: Xác định tấm vé đi tiếp?

Dự đoán tỉ số Mỹ vs Hà Lan - Bảng E World Cup 2023: Xác định tấm vé đi tiếp?

Nhận định bóng đá Mỹ vs Hà Lan

Lượt trận thứ 2 bảng E World Cup 2023 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa ĐT Mỹ và ĐT Hà Lan khi đây là hai đội đã vào tới chung kết của World Cup 2019. Giới chuyên môn tin rằng đây sẽ là cuộc đối đầu đỉnh cao của bóng đá nữ Thế giới.

Ở lượt trận mở màn của bảng E, cả đội tuyển Mỹ và đội tuyển Hà Lan có khởi đầu thuận lợi với các chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Bồ Đào Nha để tạm thời chiếm hai vị trí dẫn đầu.

Tuyển nữ của Mỹ gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân gặp Việt Nam.

Chạm trán nhau ở lượt trận thứ 2, rõ ràng cả Mỹ và Hà Lan đều muốn giành trọn 3 điểm để cầm chắc một tấm vé vào vòng knock-out. Xét về phong độ và thực lực thì Mỹ là đội bóng được kỳ vọng cao sẽ giành thắng lợi khi sở hữu thành tích đối đầu vượt trội.

Tuy nhiên, tuyển nữ Hà Lan chắc chắn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi đã có mạch 3 trận toàn thắng và nếu thi đấu đúng với phong độ, họ có đủ tự tin lấy điểm từ tay Mỹ. Nên nhớ, ở World Cup 2019 thì Cơn lốc màu da cam cũng chỉ để thua sau loạt luân lưu may rủi.

Thông tin lực lượng Mỹ và Hà Lan

ĐT nữ Mỹ: Becky Sauerbrunn, Mallory Swanson, Catarina Macario không tham dự World Cup nữ 2023 

ĐT nữ Hà Lan: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Mỹ và Hà Lan

Mỹ: Alyssa Naeher, Emily Fox, Alana Cook, Sofia Huerta, Naomi Girma, Crystal Dunn, Megan Rapinoe, Lindsey Horan, Rose Lavelle, Trinity Rodman, Alex Morgan. 

Hà Lan: Domselaar, Pelova, Spitse, Van De Gragt, Janssen, Casparij, Roord, Egurrola, Van De Donk, Martens, Beerensteyn.

Dự đoán tỉ số: Mỹ 2-1 Hà Lan

ĐT NỮ VIỆT NAM - ĐT NỮ BỒ ĐÀO NHA: SẴN SÀNG TẠO NÊN “CƠN ĐỊA CHẤN” | WORLD CUP NỮ 2023

 

Tin bóng đá trong nước 26/7: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ; ĐT nữ Việt Nam rộng cửa lập kỳ tích ở WC 2023

Tin bóng đá trong nước hôm nay 26/7: Kết quả bóng đá hôm nay; Huỳnh Như khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó; Thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng cửa tạo kỳ tích; Tin nóng V.League 2023; Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023.