Redmi Note 7 là chiếc smartphone đánh dấu sự độc lập của thương hiệu Redmi và ngay từ khi rò rỉ thông tin, mẫu máy này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Sau 6 tháng chính thức được bán ra, Redmi Note 7 đã đạt mốc doanh số 15 triệu chiếc trên toàn thế giới.
Trước đó, theo chia sẻ của CEO Lei Jun hồi cuối tháng 5 vừa qua, Redmi Note 7 cũng đã lập kỷ lục bán ra 10 triệu chiếc chỉ trong 129 ngày. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với dòng sản phẩm đầu tiên của một thương hiệu tách ra từ thương hiệu chủ quản và chứng minh được sức hút mạnh mẽ đối với người dùng.
Ngoài việc là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Redmi thì Redmi Note 7 còn là mẫu smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị cụm camera có độ phân giải lên tới 48MP. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu máy này khi so với các đối thủ ở cùng phân khúc. Bên cạnh đó, thông số cấu hình của Redmi Note 7 cũng khá ấn tượng cùng giá bán rất dễ chịu cũng là thế mạnh của dòng sản phẩm này.
Người sáng lập Xiaomi, kiêm CEO công ty cho biết thương hiệu Redmi sẽ tiếp tục tập trung vào việc ra mắt các sản phẩm tầm trung và giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Sắp tới Redmi sẽ mở rộng thị trường tới các nước khu vực Mỹ Latinh cùng các thị trường khác như Đông Phi, Trung Phi và Tây Phi.
Soi “nội thất” của Redmi Note 7: Khi Xiaomi tự tin tăng thời gian bảo hành!
(Techz.vn) Kết cấu “nội thất” bên trong của Redmi Note 7 đã cho thấy vì sao Xiaomi lại tự tin tăng thời hạn bảo hành sản phẩm của mình lên tới 18 tháng.