Cường “Đô-la” - người độ xe thẩm mỹ nhất Việt Nam, không lòe loẹt mà vẫn sang chảnh
Bài viết liên quan
- Xem Cường “Đô-la” cầm lái Ferrari 488 GTB “đốt lốp” khi chở “nàng tấm” Hạ Vi
- Xôn xao trước hình ảnh đại gia Cường “Đô-la” bị CSGT “sờ gáy”
- Hà Hồ “cưỡi” Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la” lên sân khấu Live Concert
- Vừa “mượn” Ferrari 488 GTB của Cường “Đô-la”, Hồ Ngọc Hà lại ngồi xế sang của đại gia kim cương
Trong số các đại gia chơi siêu xe ở Việt Nam thì Cường “Đô-la” là người chịu “phá” xe nhất. Hầu hết những chiếc xe anh sở hữu đều có sự “nhúng tay” của anh với vài chi tiết độ. Phong cách chơi và độ xe của đại gia Cường “Đô-la” khiến nhiều người phải nể phục.
Thông thường, anh không chạy đua theo những hình ảnh lòe loẹt, màu mè. Mà Cường “Đô-la” chọn cho mình một “gu” thẩm mỹ riêng. Những bản độ của anh đều được giới mê xe trên cả nước đánh giá là thẩm mỹ và “chất”.
Điển hình là chiếc Ferrari F12 Berlinetta nhập khẩu từ Dubai anh mới tậu. Sau khi về tay Cường “Đô-la”, anh đã độ decal đen nhám, bodykit sợi carbon của DMC. Cùng với đó là bộ vành 22 inch HRE và ống xả kiểu máy bay phản lực.
Bộ ốp cản sau và các khe khuếch tán trên Ferrari F12 Berlinetta cũng được làm từ sợi carbon. Trong đó khe khuếch tán sử dụng của hãng độ DMC. Giữa cản sau là cụm đèn LED kiểu xe đua F1, đặc trưng trên một số dòng Ferrari đời mới.
Đáng chú ý hơn cả là bộ ống xả độ Gemballa với họng pô lấy cảm hứng từ động cơ máy bay phản lực chiến đấu. Líp cản trước cỡ lớn được làm từ sợi carbon cũng là một chi tiết đáng giá trong bản độ này.
Cánh gió mũi trên Ferrari F12 Berlinetta có tác dụng ép chặt xe xuống mặt đường. Vì vậy mà khi xe chạy với tốc độ càng cao thì độ bám đường càng lớn.
Trước đây, đại gia 8x cũng từng độ lại “siêu xe bò” Lamborghini Huracan. Trên siêu xe này anh trang bị gói độ bodykit giấu biển số dưới gầm cực ấn tượng. Ngoài ra, Cường “Đô-la” còn “lên đời” cho “siêu bò” này với cặp ống xả đồ chơi Akrapovic.
Với cặp ống xả này, Lamborghini Huracan của Cường “Đô-la” cho âm thanh “điên loạn” hơn.
“Siêu ngựa” Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường “Đô-la” cũng không còn nguyên bản. Thay vì sử dụng bộ mâm ban đầu, đại gia 8x đã trang bị mâm Vossen dạng đa chấu kép. Đây cũng là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam được độ lại mâm.
Là người chơi xe đồng thời c&oacutoacute; kiến thức về độ xe. Những bản độ được “nhào lặn” bởi bàn tay anh đều bắt mắt và ấn tượng. Nó không quá màu mè, phô trương nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng. Trước đây, đại gia phố Núi từng gây ấn tượng trong giới mê siêu xe khi độ chiếc Mitsubishi Evo lên tới 900 mã lực, hay độ chiếc Mercedes S500 Wald Black Bison nổi bật.
Ảnh: Zing
Xôn xao trước hình ảnh đại gia Cường “Đô-la” bị CSGT “sờ gáy”
(Techz.vn) Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh đại gia Cường “Đô-la” bị CSGT “hỏi thăm” khi cầm lái chiếc Lamborghini Huracan.