Đây là McLaren 720S đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân “lên đời” bộ vành mới. Bởi hầu hết những chiếc McLaren 720S khác tại Việt Nam đều giữ nguyên bộ mâm nguyên bản.
Còn đối với đại gia Cường Đô la, việc độ lại mâm cho “con cưng” là việc anh vẫn làm thường xuyên. Trước đó, anh từng độ lại vành cho một loạt siêu phẩm như Ferrari 488 GTB, Ferrari F12 Berlinetta, Porsche 911 GT3 RS hay Audi R8 V10 Plus.
Ảnh: Lê Thiện
Bộ mâm mới được gắn trên McLaren 720S là HRE P104SC. Bộ mâm này mới được ra mắt năm 2019. Loại vành này có trọng lượng khá nhẹ với thiết kế 10 chấu mảnh. Kiểu thiết kết này có ưu điểm là để lộ cùm phanh bên dưới. Tại thị trường Châu Âu bộ vành HRE P104SC có giá hơn 10.600 Euro, tương đương khoảng 280 triệu đồng.
Trước khi thay vành mới cho McLaren 720S, Cường Đô la từng độ vành cho Ferrari 488 GTB, Ferrari F12 Berlinetta, Porsche 911 GT3 RS, Audi R8 V10 Plus, Lamborghini Huracan và McLaren 650S Spider….
Ảnh: Hoàng Tuyến
Dưới lắp ca-pô của McLaren 720S là khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép hoàn toàn mới. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 720 mã lực, tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Trang bị đi kèm là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp xe sang số và tăng tốc ấn tượng hơn. Nhờ đó mà McLaren 720S chỉ mất 2,7 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát.
Choáng với 5 biển số đắt nhất Việt Nam, một biển số “mua đứt” được cả siêu xe của Cường đô la
(Techz.vn) 5 biển số độc nhất vô nhị của các đại gia Việt Nam khiến người khác phải trầm trồ trước sự đắt đỏ đến khó tin.