Có gì đặc biệt trên chiếc Aprilia RSV4 độ trị giá 800 triệu đồng của dân chơi Sài Gòn
- Vừa ra trại, Huấn Hoa Hồng lập tức lên mạng "nói đạo lý"
- Siêu phẩm tay ga của Yamaha cập bến Việt Nam: Giá chỉ 40 triệu đồng, ăn đứt mẫu xe ‘Khá Bảnh’
- Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G Viettel 90.000 đồng/tháng
- Được thưởng hàng chục tỉ đồng, các cầu thủ Việt Nam phải nộp bao nhiêu tiền thuế?
Chiếc Aprilia RSV4 thuộc sở hữu của một biker sinh sống tại Sài Gòn. Bản độ lấy ý tưởng từ mẫu RS-GP15 của Aprilia trong giải đua danh giá MotoGP.
Bản độ đã được chủ nhân cắt bỏ đèn pha nguyên bản, giấu vào bên trong nhằm tạo ngoại hình giống mẫu RS-GP15 mà vẫn đảm bảo điều kiện chạy xe trên đường phố.
Aprilia là hãng mô tô đến từ nước Ý, tuy nhiên độ phổ biến không cao, người chơi mô tô của hãng này rất khó tìm đồ chơi. Vì vậy, đồ chơi trên chiếc xe chủ yếu được mua từ nước ngoài, nhất là Ý. Kính chắn gió hiệu Zero Gravity Marc, cánh gió làm bằng vật liệu nhẹ carbon.
Số tiền 800 triệu để tạo ra bản độ "có một không hai" tại Việt Nam cho thấy độ chịu chơi của chủ nhân.
Cùm phanh Brembo M50 hàng hiệu, hốc làm mát đĩa phanh CNC Racing, đĩa phanh Brembo SBK, dây dầu Hel, dầu nối Earl, đầu ngắt nhanh Staubli và chống đổ Lightech của bánh trước đã chiếm kha khá số tiền của chủ nhân.
Toàn chiếc xe mang một màu đen do thợ thủ công làm ở việt Nam, điểm nhấn là sắc đỏ, vàng và xanh dương của những món đồ chơi đắt tiền. Yên xe solo, vát mỏng đặc thù của xe đua. Bình xăng dán tấm chống trượt và nắp bình xăng carbon của thương hiệu CNC Racing.
Chảng ba, cùm công tắc trái phải và bình dầu của CNC Racing đều được phối lại theo sở thích của chủ nhân. Cùm tăng tốc ga MotionPro Rev2 và đèn báo vòng tua cao Healtech.
Nút khởi động Kill Switch của Jetprime.
Dàn "chân sau" gắn bộ nhông dĩa Driven, sên EK Maxx, ống xả Akrapovic GP full titan, cùm phanh AP Racing, pen đạp Suter và ốp gắp carbon. Xe còn gắn công nghệ sang số nhanh của IRC.
Aprilia RSV4 trang bị khối động cơ V4, góc nghiêng 65 độ, dung tích 999,6 phân khối, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất 201 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.500 vòng/phút.
Có thể nói, bất cứ đâu trên chiếc xe đều có hình bóng của những đồ chơi hãng cực chất nhưng lại rất hài hòa, tạo nên một bản độ hoàn hảo.
Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thông báo kế hoạch đua xe mùa giải 2020
(Techz.vn) Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA (HADR), được thành lập từ những nhân sự hàng đầu của các công ty Honda và các đội đua của Honda trên khắp khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, chia sẻ kế hoạch đua xe thể thao mùa giải 2020 trong cuộc họp báo diễn ra trước thềm chặng đấu Sepang 8 Hours, Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championships – tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia.