Có vẻ nhận thấy công chúng không thực sự hào hứng với công nghệ mới được áp dụng trên các sản phẩm của mình, Sony vừa tung một chiêu PR khá “độc”
- Sony Xperia Z giành được hàng loạt giải thưởng tại CES 2013
- [CES 2013] Biến thể Sony Xperia ZL với màn hình Full HD
- Siêu phẩm Sony Xperia Z Full HD được bán ra với 690 USD
- LG Optimus G Pro và Sony Xperia Z - Cuộc đối đầu nảy lửa
Bạn đừng lầm tưởng đây là gian hàng quảng cáo nhà tắm nhé
Nếu quan tâm đến thị trường di động thì chúng ta đều biết đến Xperia Z, sản phẩm đỉnh cao mới đến từ Sony. Đây là một chiếc smartphone với cấu hình cao, màn hình 5 inhc, sắc nét và cũng có khá nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng. Có thể dễ dàng kể ra công nghệ chống thấm nước và bụi được Sony áp dụng lên siêu phẩm Xperia Z.
Nhưng thị trường người dùng có thể không quan tâm lắm đến tính năng đặc biệt này nên doanh số bán hàng cũng như sự đón nhận không được như kỳ vọng của Sony. Chính vì thế hãng điện tử Nhật Bản đã tung ra một chiêu PR khá “độc”. Tại gian hàng T-Mobile ở Praha – Séc, Sony dựng hẳn một…Nhà tắm với người mẫu mặc bikini bên trong.
Chiêu PR mới của Sony thu hút rất nhiều quan tâm
Cô nàng chân dài trong trang phục bikini hồng khiêu gợi thoải mái tắm trước con mắt ngạc nhiên của những người tham quan. Điểm nhấn chính là chiếc smartphone Sony trên tay cô nàng. Dù đang tắm, nhưng chiếc điện thoại với khả năng chống nước vẫn hoạt động tốt, có lẽ đó là thông điệp Sony muốn đưa đến người xem nhiều hơn là độ nóng của các người mẫu.
Điện thoại của Sony đúng là ...hấp dẫn!!!