Cặp đôi côn tay giá rẻ mới trình làng, thiết kế ấn tượng hơn hẳn Yamaha Exciter và Honda Winner X
- ‘Đàn em’ MPV 7 chỗ của KIA Seltos lộ diện, sẵn sàng ‘nuốt chửng’ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova
- ‘Khắc tinh’ của KIA Seltos chốt lịch ra mắt, mức giá khiến Hyundai Kona và Ford EcoSport ‘khóc thét’
- Sau lùm xùm tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ công khai rước 'vợ bé' mới
- Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ
Sau khi trình làng các mẫu mô tô Tuono 660 và RSV4 1100 hoàn toàn mới, nhà sản xuất xe của Ý Aprilia một lần nữa gây chú ý với bản cập nhật của hai mẫu xe RS 125 và Tuono 125 2021.
Về thiết kế, cặp song sinh Aprilia RS 125 và Tuono 125 2021 giờ đây sở hữu những đặc điểm kiểu dáng mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn cùng hãng. Mặt trước có cùng kiểu đèn LED chiếu sáng kết hợp đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày và xi nhan. “Bộ áo” bao bọc quanh thân xe được làm mới cùng màu sơn mới.
Aprilia RS 125 và Tuono 125 2021 có bảng đồng hồ kỹ thuật số mới ở mặt trước với đèn nền màu trắng và xanh nhạt. Thêm vào các điểm tiện lợi là kết nối Bluetooth cho điện thoại thông minh, cổng sạc.
Nói về các tùy chọn màu sắc, Aprilia RS 125 2021 được cung cấp với hai màu là Aprilia Black và Sintesi Blue. Một phiên bản GP Replica cũng có sẵn và có một bộ quây đuôi cho một chỗ ngồi và một cần số nhanh điện tử. Trong khi đó, các lựa chọn màu sắc của Aprilia Tuono 125 2021 bao gồm Aprilia Black, Lightning White và Arrow Grey.
Về sức mạnh, Aprilia RS 125 và Tuono 125 2021 mới được trang bị động cơ tương tự như các mẫu xe trước đó. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh theo tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Công suất của động cơ được điều chỉnh lại vẫn giữ nguyên ở mức 14,9 mã lực tại 10.750 vòng/phút. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số 6 cấp.
Các thay đổi về cơ khí là bộ phận đầu xi-lanh với các kênh nạp và xả mới, buồng đốt được định hình lại và một bugi iridi mới. Nhà sản xuất cũng cập nhật hệ thống xả của xe. Theo Aprilia, thay cho đĩa xích sau 60 răng là một đĩa xích 58 răng, mang lại hiệu suất phản hồi nhanh hơn và khả năng xử lý tốt hơn trong môi trường đô thị.
Aprilia RS 125 và Tuono 125 2021 sử dụng lốp Michelin mới, kích thước 100/80-17 inch ở phía trước và 140/70-17 inch ở phía sau. Bánh sau có tay đòn không đối xứng với giảm xóc đơn cung cấp hành trình 4,7 inch. Nói về hệ thống phanh, có một bộ kẹp phanh hướng tâm bốn pít-tông với đĩa 300 mm ở phía trước và một bộ kẹp-pít-tông đơn với đĩa 218 mm ở phía sau. ABS kênh đôi mới của Bosch cũng là tiêu chuẩn.
Giá bán cụ thể của Aprilia RS 125 và Tuono 125 2021 vẫn chưa được công bố nhưng truyền thông nước ngoài dự đoán hai mẫu xe này sẽ được bán với giá “mềm”. Đây sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với những người tiêu dùng đã ngán ngẩm các mẫu xe underbone như Honda Winner X hay Yamaha Exciter.
Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ
(Techz.vn) Mẫu xe côn tay 150cc “anh em” của Honda Winner X vừa ra mắt đang khiến nhiều người tiêu dùng mê mẩn nhờ thiết kế đẹp mắt hơn Yamaha Exciter.