Thiết kế kiểu dáng của Yamaha YZF-R6 2017 được lấy cảm hứng từ người đàn anh YZF-R1 và R1M. Theo đó, các chi tiết tập trung vào tính khí động học cho thân xe. Nhờ đó mà độ cản gió của xe giảm đi 8%, cùng với đó là đèn xi-nhan cũng được tích hợp gương chiếu hậu nhằm tăng khí động học cho xe.
Yamaha YZF-R6 2017 trông rất thể thao.
Nổi bật phía trước là cụm đèn LED được đặt giấu kín trông hầm hố. Đèn hậu cũng trang bị công nghệ LED nằm dọc bắt mắt. Một điểm nhấn ấn tượng khác trên YZF-R6 2017 là đồng hồ loại analog kết hợp với màn hình điển tử đơn sắc, đơn giản, dễ nhìn.
Sức mạnh của Yamaha YZF-R6 2017 thể hiện ở động cơ 599 cc.
Sức mạnh của Yamaha YZF-R6 2017 thể hiện ở động cơ 599 cc, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch có tỷ số nén 13,1:1. Trang bị đi kèm là hộp số 6 cấp, hệ thống phun nhiên liệu kps và công nghệ ride-by-wire. Mọi chi tiết trên động cơ của xe cũng được thiết kế tối giản để giảm khối lượng của xe.
Phần khung xe được làm từ chất liệu ma giê.
Phần khung xe được làm từ chất liệu ma giê, bình xăng làm bằng nhôm nên trọng lượng của xe cũng được giảm xuống. Dường như Yamaha đang cố gắng để giảm trọng lượng cho YZF-R6 2017.
YZF-R6 2017 sử dụng phuộc trước loại hành trình ngược KYB.
YZF-R6 2017 sử dụng phuộc trước loại hành trình ngược KYB. Loại phuộc này có thể điều chỉnh được, đường kính 43mm, trong khi ở thế hệ trước là 41 mm. Phuộc sau cũng là loại KYB thế hệ mới có thể điều chỉnh được. Để hãm sức mạnh động cơ, Yamaha phải trang bị cho YZF-R6 2017 đĩa phanh có đường kính 320 mm phối hợp với củ phanh nhôm và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp trên bánh xe.
Hiện Yamaha YZF-R6 2017 đang được trưng bày tại triển làm EICMA tại Milan, Ý. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bày bán vào năm sau.
Yamaha chính thức công bố giá bán TFX 150 tại Việt Nam, thấp hơn nhiều so với dự đoán
(Techz.vn) Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Yamaha cũng chính thức công bố giá bán của TFX 150 tại thị trường Việt Nam.