Đầu tiên là xi nhan trước được chủ xe đã thay lại bằng sản phẩm đồ chơi được tích hợp bóng LED bên trong khá nổi bật, ôm sát và tạo sự liền lạc theo dàn áo của xe. Phần ốp đầu được biến tấu lại to lớn hơn mang đến sự hầm hố cân xứng với cụm đèn pha bên dưới.
Tay côn TWM được tích hợp nhiều chế độ; tuy nhiên một nửa thân cùm đã được giấu phía sau dàn áo, phía đầu tay lái được bọc nhựa chống trầy.
Cùm tay thắng Brembo RCS kiểm soát hành trình phanh trước của xe, đi kèm bộ bình dầu Valtermoto bắt gián tiếp vào cùm thông qua bộ ống CNC có giá hơn 200.000 đồng.
Dàn chân trước sử dụng heo dầu Anchos 2 pis đối xứng, đã được tinh chỉnh làm pat tỉ mỉ giúp gia tăng lực phanh nhưng không làm ảnh hưởng tới hệ thống ABS của xe.
Phía sau là chú heo tương tự nhưng được làm pat xoay ngược tựa như các dòng xe PKL, đi kèm theo đó là bộ dây dầu Hel đỏ bấm đầu được thiết kế ôm vòng qua phần gắp rất tinh tế.
Giảm xóc nguyên bản của xe được thay thế bằng giảm xóc Ohlins loại bình dầu rời cho cảm giác vận hành êm ái ổn định hơn. Phần gác chân được sơn đen liền lạc với bộ pat nhôm được đặt CNC riêng để cố định bình dầu.
Hơi thở mới của Winner X đến từ pô Akrapovic, đi kèm cổ pô 2 khúc có kích thước size lớn hơn zin, đem lại cho chiếc xe một dàn hơi trầm ấm và đầy uy lực khi lên tua máy cao.
Ngây ngất với vẻ đẹp của Exciter 135 độ khủng nhất thế giới
(Techz.vn) Là một trong những dòng côn tay rất được ưa chuộng, bản độ Yamaha Exciter 135 cũng khiến nhiều người vô cùng choáng ngợp bởi diện mạo mới.