Xe máy

Vẻ đẹp khó cưỡng của chiến mã Vario 150 sau khi tốn trăm triệu đi 'phẫu thuật thẩm mỹ'

Vẻ đẹp khó cưỡng của chiến mã Vario 150 sau khi tốn trăm triệu đi 'phẫu thuật thẩm mỹ'

Lý do để bản độ này đắt giá hơn nhiều mẫu xe khác nằm ở những trang bị đắt giá đến từ những thương hiệu đình đám. Đặc biệt những trang bị đều quy tụ hết ở dàn chân. 

Dàn chân đã ngốn hết 50 triệu đồng của chủ xe nhờ một gia tài đắt giá với hàng loạt phụ kiện khủng. CNC được lại đặt một cách kì công và tốn kém để lên được phanh đĩa sau. Kèm theo đó là trang bị combo đĩa thắng Braketech kèm ngắt dầu Staubli và heo dầu Brembo Billet. Giá tiền cho trang bị này không hề nhỏ.

Biker chi hàng trăm triệu độ kiểng lại toàn bộ Honda Vario 150

Một trong những món đồ chơi khủng dễ dàng nhận thấy là heo dầu Brembo HRC 2pis với thiết kế đối xứng nhỏ gọn bù lại, mẫu heo dầu hàng hiệu này lại sở hữu hiệu suất phanh cực tốt và kết hợp cùng dây dầu Hel bấm đầu đi kèm cùng ngắt dầu Staubli đỏ với trị giá lên đến hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, dàn phụ kiện nổi bật còn phải kể đến phần đĩa thắng Braketech xuất xứ từ thương hiệu Mỹ. 

Biker chi hàng trăm triệu độ kiểng lại toàn bộ Honda Vario 150

Sở hữu ngoại hình to lớn, pô xe 4 road mang lại âm thanh đầy uy lực. Cặp mâm Racingboy 5 cây cũng không thể quên nhắc đến.

Ở phiên bản "dao kéo" Vario 150 này, dàn áo đã được lột xác sang bộ cánh của người anh em Honda Click xuất xứ từ thị trường Thái Lan. Tổng thể là màu cam đầy nổi bật tô điểm lên phần nhám xe.

Biker chi hàng trăm triệu độ kiểng lại toàn bộ Honda Vario 150

Phía sau tay lái cũng nổi bật với loạt phụ kiện sang chảnh. Có thể kể đến như trợ lực trung tâm Ohlins tinh tế với cần gạt tăng chỉnh độ nặng nhẹ, cùm công tắc của dòng xe Honda CB650F, cặp tay thắng Brembo Billet có giá hơn 12 triệu một tay cùng các vị trí ốc Gr5. Tất cả những phụ kiện sau tay lái này đều đem lại vẻ độc đáo, dễ thao tác và tăng thêm nhiều chức năng cho xe.

 

Về quê ăn Tết, người dân miền Tây chen chúc dưới trời nắng

(Techz.vn) Dù đã là 29 Tết, con đường từ Sài Gòn về miền Tây vẫn chật ních bởi những chiếc xe máy của những người dân xa xứ.