Bất ngờ biện pháp quyết liệt phòng dịch của ông Phạm Nhật Vượng: Vincom được vệ sinh 2h/ lần
Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp đặc biệt là ở Hà Nội, tất cả Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại Thủ đô đã thực hiện các biệt pháp phòng ngừa dịch lây lan như:
- Phun khử trùng từ trong ra ngoài; bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng được vệ sinh 2 giờ/lần
- Đo thân nhiệt người ra vào TTTM
- Đặt nước rửa tay khô tại nhiều vị trí
Các TTTM Vincom là địa điểm được nhiều người dân lựa chọn để đi mua sắm và vui chơi giải trí. Từ ngày 7/3 sau giờ vận hành, tất cả TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng không gian bên trong và bên ngoài.
Ngoài ra, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang mới được ra/vào các TTTM Vincom trên cả nước. Nước rửa tay khô cũng được tăng cường tại nhiều điểm thuận tiện ở các gian hàng.
Đáng nói, những bề mặt tiếp xúc các khu vực công cộng như tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy… đề được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng với tần suất 2h/lần trong suốt thời gian vận hành.
Với mục đích giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Vincom đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt tất cả nhân viên trước ca làm việc đồng thời trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa TTTM để kiểm tra thân nhiệt đồng thời mở cửa ra vào, giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.
Ngoài các biện pháp bắt buộc, Vincom cũng gửi đến những thông điệp tới khách hàng về các biện pháp phòng chống COVID-19 mà Bộ Y tế khuyến cáo một cách dễ hiểu.
Đáng nói, Vincom cũng thắt chặt các biện pháp giữ gìn gìn vệ sinh, khử khuẩn ở các không gian riêng, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.
Tại khu ẩm thực: yêu cầu 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay 15 phút/lần và kiểm tra thân nhiệt trước ca làm mà còn khử trùng bàn ghế, bát đũa, các dụng cụ trước khi sử dụng.
Khu vui chơi, giải trí: thường xuyên khử trùng không gian bằng dung dịch sát khuẩn theo tiêu chuẩn. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại để khử trùng nhà bóng giúp sát khuẩn và vệ sinh bóng tối đa.
Tại khu thương hiệu mỹ phẩm: Chuẩn bị các dụng cụ thử đồ dùng 1 lần để hạn chế việc tiếp xúc cho khách hàng.
Hệ thống cửa hàng, siêu thị: tăng cường các nguồn cung dồi dào, đảm bảo luôn đầy đủ các loại hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm cho tới các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay… với giá cả bình ổn phục vụ mọi nhu cầu của khách.
Bằng các biện pháp dịch quyết liệt, Vincom góp sức chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch, tạo ra không gian mua sắm an tâm, an toàn. Trước đó, những biện pháp phòng dịch chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai trên toàn quốc ngay từ tháng 2 khi dịch COVID-19 mới xuất hiện tại Việt Nam.
Động thái bất ngờ của VinMart giữa tâm bão Covid-19: Ông Phạm Nhật Vượng phòng dịch quyết liệt
(Techz.vn) Để ngăn ngừa việc lây lan virus Corona, Vinmart chủ động đóng cửa các cửa hàng nằm ở khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm dịch Covid-19, đồng thời cũng thực hiện các biện pháp phòng dịch ở các siêu thị.