- Ngọc Sơn nhận xét thẳng thắn về Hồ Văn Cường sau thời gian dài giúp đỡ
- Lệ Quyên bị bạn thân Hà Hồ chê thẳng mặt, Lâm Bảo Châu lại tỏ thái độ không ai ngờ
- Hàng 'hot' Honda WR-V chốt lịch ra mắt, trang bị và thiết kế hứa hẹn tạo cơn sốt
- Jennie lập kỷ lục mới với MV solo, thêm kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' cho BLACKPINK
Dù là một nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc và đang được quốc tế yêu thích, thế nhưng BTS vẫn có sở thích âm nhạc và muốn thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Mới đây nhiều khán giả bắt gặp các thành viên của BTS đã có mặt tại concert của Harry Styles.
Vào ngày 20 tháng 3, Harry Styles đã biểu diễn tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc. Cùng với nhiều thần tượng khác, các ARMY không kìm được sự phấn khích khi trưởng nhóm RM đăng một bức ảnh lên Instagram cho thấy anh đang tham gia concert.
V cũng đã chia sẻ một số bức ảnh trên Instagram về việc anh ấy đang tận hưởng buổi hòa nhạc. Trước khi chương trình bắt đầu, BTS đã được chào đón theo cách tuyệt vời nhất khi “Dynamite” được phát cho cả hội trường cùng nghe.
Trên phương tiện truyền thông xã hội, các ARMY có mặt tại chương trình đã chia sẻ video về khoảng thời gian tuyệt vời nhất của các thành viên. Mặc dù Jungkook và Suga cũng đi cùng nhau họ nhưng không chia sẻ bất cứ điều gì trên mạng, nhưng các thành viên rất dễ nhận ra, đặc biệt là khi V mặc một chiếc áo khoác màu đỏ tươi và nụ cười tươi hơn.
Khi bài hát “Canyon Moon” bắt đầu phát, các thành viên BTS không thể ngừng hát theo bài hát mang tính biểu tượng và được phát hiện nhảy theo.
Họ thậm chí còn tương tác với Harry trong khi anh ấy đang trò chuyện với đám đông. Ngay cả khi đội mũ và đeo khẩu trang, Jungkook vẫn sử dụng ngôn ngữ cơ thể của mình để đáp lại Harry, hỏi xem có ai cần nghỉ ngơi không.
Khi đám đông bắt đầu hát “Chúc mừng sinh nhật” ca sĩ người Anh, nụ cười của V là không thể bỏ qua khi họ nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ.
Jennie lập kỷ lục mới với MV solo, thêm kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' cho BLACKPINK
Jennie (Blackpink) tiếp tục lập thêm kỷ lục mới với MV Solo của mình, chứng tỏ độ hút với sản phẩm cá nhân.