Doanh nghiệp

Apple làm khó khách hàng, rút ngắn thời gian đổi trả iPhone

Apple làm khó khách hàng, rút ngắn thời gian đổi trả iPhone

Mới đây, Apple đã cập nhật chính sách đổi trả iPhone dành cho người dùng mua online hoặc mua trực tiếp từ các đại lý, cửa hàng bán lẻ của họ. Cụ thể là thời gian đổi trả đã hạ từ 30 ngày xuống chỉ còn 14 ngày, tức giảm tới 1 nửa.

Apple làm khó khách hàng, rút ngắn thời gian đổi trả iPhone-image-1394680875887

Người tiêu dùng mua iPhone giờ chỉ còn 2 tuần để đổi trả sản phẩm

Thời gian đổi trả được Apple quy định là thời gian mà trong đó, nếu người dùng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm của họ mua (sản phẩm có lỗi hoặc đơn giản là khách hàng ... không thích), họ có quyền trả lại, nhận lại tiền mà không mất bất cứ phụ phí nào (tất nhiên là sản phẩm phải còn hoàn toàn nguyên vẹn).

Nguyên văn thông báo của Apple:

“For iPhone returns, you may return your undamaged iPhone with its included accessories within 14 days of purchase for a full refund,”

Tạm dịch:

"Đối với việc hoàn trả iPhone, bạn có thể hoàn trả chiếc iPhone không bị hư hại với toàn bộ các phụ kiện kèm theo trong vòng 14 ngày sau khi mua và được hoàn lại tiền."

Đối với các đơn hàng bằng tiền mặt, chuyển khoản hay kí séc có giá trị hơn $750, Apple sẽ gửi mail về việc hoàn tiền trong vòng 10 ngày làm việc.

Apple làm khó khách hàng, rút ngắn thời gian đổi trả iPhone-image-1394680905939

Đây là một sự làm khó khách hàng của Apple

Rõ ràng, đây là một sự làm khó người dùng rất khó hiểu của Apple. Thực tế là kể cả trong 30 ngày, tỉ lệ đổi trả đối với iPhone cũng là rất thấp, do đó Apple hoàn toàn không có nhiều lý do để đưa ra sự cắt giảm này.

Đọc thêm: Apple méo mặt vì iPad quá 'trâu bò'

Tác Gia

Theo: MacRumors