Facebook đã khởi động chương trình quảng cáo mới cho Facebook Home - Launcher Android mới của mình.Không giống như bất kì quảng cáo nào trước đó, quảng cáo lần này tập trung vào CEO Mark Zuckerberg và những thành viên trong nhóm thực hiện dự án Facebook Home, với bối cảnh ngay tại trụ sở công ty tại Menlo Park, California.
Quảng cáo mới mang tới các chủ đề trước đó, nới mà những người sử dụng Facebook Home bắt đầu thấy các sự kiện từ những việc xảy ra xung quanh họ. Trong video này, Mark đang chúc mừng nhóm thực hiện Facebook Home, trong khi đó, một trong các nhân viên - Joey - đang kiểm tra và "like" các tin mới trên HTC First của mình. Ngay sau đó, các sự kiện từ những tin mới của anh ta bắt đầu diễn ra ngay trong căn phòng, bao gồm cả một cuộc đua Go-cart, một anh chàng thực hiện động tác nhảy vào hồ bơi. Tất nhiên, Joey là người duy nhất bị ảnh hưởng bởi những sự kiện này trong khi những người khác dường như không hề hay biết gì. Quảng cáo được thực hiện rất tốt. Đó là những gì Facebook đang hướng đến: loại bỏ tất cả những gì không liên quan ra khỏi tầm nhìn và tập trung vào các tin tức của bạn.
Ngoài ra, hình ảnh logo AT&T xuất hiện trong những giây cuối clip cũng nhắc bạn nhớ tới việc độc quyền phân phối sản phẩm của nhà mạng này.