Nhịp sống số

Đừng “thần thánh hóa” YouTube Partner

Đừng “thần thánh hóa” YouTube Partner

Việc trở thành một Đối tác chính thức của YouTube là một vinh dự, nhưng không hẳn sẽ đem đến cho chủ nhân quá nhiều Tiền bạc như định kiến.



Youtube Partner

Quan niệm kiếm "siêu lợi nhuận" từ việc trở thành Đối tác của YouTube không hẳn đã đúng

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet thì hàng loạt các dịch vụ mạng “ăn theo” cũng được dịp  nở rộ. Muôn hình muôn vẻ các cách khai thác công cụ Internet đê quảng bá, truyền thông và cả kiếm được tiền thật từ mạng ảo cũng đã ra đời. YouTube – kho video trực tuyến lớn nhất thế giới cũng không nằm ngoài xu hướng kể trên. Vừa lưu trữ, phát tán video, vừa đem lại lợi nhuận cho nhà cung cấp và cả các Partner – Đối tác chính thức.

Một YouTube Partner điển hình 

Gần đây số lượng YouTube Partner tại Việt Nam ngày càng nhiều, có thể là các kênh thông tin được nhiều bạn quan tâm, các diễn đàn hoặc trang cá nhân của các “hot” Vlogger . Cũng từ đó, suy nghĩ về độ “bá đạo” của các Partner cũng xuất hiện. Có thể kể ra những suy nghĩ sai lầm như:

-         Là YouTube Partner sẽ kiếm siêu lợi nhuận từ Quảng cáo và dựa theo số lượng view.

-         Phải cực nhiều người Theo dõi (Follow) mới đạt yêu cầu

-         Mỗi Video làm ra có hàng chục nghìn lượt xem.

Youtube Partner

Nhưng không hẳn như vậy, các Kênh chỉ cần đáp ứng các tiêu chí kể trên là đã được xác nhận là YouTube Partner.

Chủ nhân các Kênh được cấp YouTube Partner có thể ở mọi lứa tuổi, hoàn toàn bình thường, không quá “thần thánh – cao siêu”

Vậy, thực chất khi trở thành YouTube Partner, chủ nhân các Kênh video đó có các quyền lợi gì?

Kiếm tiền từ Quảng cáo trên kênh 

Quyền lợi của các chủ nhân Kênh YouTube Partner

Youtube Partner

Các bạn có thể theo dõi giải thích kỹ hơn về vấn đề này với Video bên dưới