Theo thống kê mới nhất từ Samsung, 90% tổng số người mang Note 7 đến các trung tâm để kiểm tra quyết định tiếp tục chờ phiên bản sửa lỗi thay vì chuyển sang một dòng máy khác hay đòi lại tiền đã thanh toán ban đầu. Tuy lượng người mang Note 7 tới kiểm tra vẫn chưa đạt như kỳ vọng của Samsung, song, con số thống kê trên phần nào giúp hãng an tâm hơn khi người dùng vẫn còn đặt niềm tin vào mẫu phablet tốt nhất thế giới hiện tại.
Nhiều người dùng chờ đợi Note 7 mới thay vì đòi hoàn lại tiền. Ảnh: Internet
Hiện tại, số người đem đổi trả Note 7 tại một số thị trường vẫn chưa đạt mức tối đa. Tại Singapore, có tới 80% người dùng đã trả lại Note 7 bị lỗi, tuy nhiên, tại hai thị trường trọng điểm là Hàn Quốc và Mỹ, con số này vẫn chỉ dừng lại ở mức 60%. Samsung nên có những biên pháp liên lạc để yêu cầu khách hàng đổi trả sản phẩm trong khi nguy cơ về pin vẫn còn hiển hiện khi liên tiếp xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
Một nguyên nhân khác khiến tỉ lệ Note 7 đổi trả tại Hàn Quốc và Mỹ còn thấp là do lượng lớn thiết bị đã được đưa về các thị trường khác tiêu thụ bao gồm cả Việt Nam.