Thông cáo

Sự thành công của Samsung có một phần là sự chế nhạo Apple

Sự thành công của Samsung có một phần là sự chế nhạo Apple

Samsung là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong những năm gần đây. Tuy nhiên khác hàng đã gọi đây là một công ty nhàm chán và khá đơn điệu, trích lời các giám đốc điều hành Samsung.

Trong một cuộc phòng vấn với giới truyền thông thì trưởng bộ phận Marketing Younghee Lee cho biết bà đã lỗ lực hết mình để làm những gì tốt nhất giúp công ty tạo dựng được lòng tin, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt những năm quá.

"Nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung tối đa vào những trải nghiệm hàng ngày của người dùng chứ không phải vì lợi ích công nghệ”. Không chỉ là những sản phẩm công nghệ thông mình, mà nó còn là những thiết bị y tế hiện đại gắn liền với công nghệ. Những công nghệ mà công ty Samsung tạo ra là  hướng tới lợi ích người tiêu dùng, hiểu được điều mà khách hàng cần và muốn. Đó là cốt lõi giá trị tồn tại và phát triển của Samsung." Bà Younghee Lee cho hay

Apple vừa là đối thủ, vừa là đối tác tạo nên sự phát triển của samsung ngày hôm nay. Sự thành công của Samsung nhờ marketing sáng tạo thì không thể không nhắc tới Apple.

Bà Lee đã chia sẻ khá nhiều khi được hỏi về cách mà Samsung vượt qua Apple để trở thành quán quân trên đường đua danh hiệu smartphone hàng đầu thế giới.

"Chúng tôi luôn cố gắng và không ngừng theo đuổi những gì chúng tôi cho là đúng trong công nghệ. Các chương trình truyền thông của chúng tôi không hề khác nhau. Nếu chúng tôi nghĩ rằng một điều gì đó là đúng, chúng tôi sẽ theo đuổi nó không ngừng. Tại Bắc Mỹ, chúng tôi rất tích cực với các chiến dịch marketing nhắm thẳng vào các đối thủ cạnh tranh, đối đầu trực tiếp với họ. Nếu bạn nghĩ về chiến dịch "Fanboy" và "Wall Hugger" (Galaxy S) và cách chúng tôi tiếp cận bạn sẽ thấy chúng tôi rất cố gắng để duy trì sự linh hoạt, phù hợp và mạnh mẽ".

Dù chúng tôi đã và đang tấn công Apple (và tôn trọng sự thành công của Apple) nhưng không thể phủ nhận sự đóng góp đó đã góp đánh một dấu mộc quan trọng trong thời kỳ phục hưng sáng tạo của Samsung.

 

Xuất hiện giá bán chính thức của Samsung Galaxy A9 Pro tại Việt Nam

(Techz.vn) Theo thông tin từ một hệ thống bán lẻ lớn tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được bán ra vào giữa tháng 7 tới đây với giá khoảng 12 triệu đồng.