Trên trang Tweet của mình, Nokia đã gửi một lời chào Giáng sinh cùng một hình ảnh về việc smartphone đã làm những kỳ nghỉ lễ trở nên nhàm chán. Và quảng cáo dường như cũng có mục đích là “dìm” cả Apple.
Đây là một hình ảnh nói về những bạn trẻ thường bỏ khỏi cuộc vui gia đình để “nghịch” smartphone của mình. Tuy nhiên người đó lại dùng iPhone để quay lại kỳ nghỉ của những người thân. Vì vậy, Apple đã đặt tên cho quảng cáo này là “sự hiểu lầm”.
Hãy nhớ rằng Nokia đã bán mảng smartphone cùng một số thiết bị khác cho Microsoft, thỏa thuận này dự kiến sẽ kết thúc vào quý I/2014. Quảng cáo nhằm mục đích nâng cao điện thoại phổ thông và nói về sự thay đổi của con người bắt đầu từ khi Apple ra mắt iPhone.
Dù thế nào thì thông báo của Nokia cũng hết sức rõ ràng, hãy bỏ điện thoại thông minh xuống và đứng lên, vui vẻ với gia đình
Theo: Business Insider