Ứng dụng

Mẹo xài Hi FPT: Bí quyết kiểm soát internet những ngày mất mạng

Mẹo xài Hi FPT: Bí quyết kiểm soát internet những ngày mất mạng

Vài ngày trở lại đây, dân mạng Việt đang phải đối mặt với nỗi khủng hoảng mang tên mạng internet. Sự cố đứt cáp quang biển đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của các cư dân mạng Việt Nam. Do đó, bên cạnh các giải pháp kỹ thuật nhằm tăng lưu lượng đường truyền internet từ phía nhà mạng, từng cá nhân và hộ gia đình cũng tìm đủ mọi cách nhằm tối ưu và tăng chất lượng cho mạng internet nhà mình.

Hi FPT rất dễ sử dụng

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một thủ thuật vô cùng đặc biệt, giúp từng cá nhân có thể kiếm soát mạng internet nhà mình ngay chính trên chiếc điện thoại di động. Thủ thuật này được sử dụng thông qua ứng dụng Hi FPT của FPT Telecom.

Hi FPT là một ứng dụng dụng do FPT Telecom phát triển. Đây là ứng dụng nhằm giúp các khách hàng của nhà mạng FPT có thể kiếm soát được mức độ sử dụng internet của gia đình mình. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Các thông tin về tình trạng sử dụng internet được thể hiện một cách cụ thể, chi tiết và rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn có thể báo tình trạng mạng để nhận được hỗ trợ nhanh chóng

Cách sử dụng Hi FPT khá đơn giản. Người dùng mạng FPT chỉ cần nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký với nhà mạng, sau đó nhà mạng sẽ tiến hành gửi một mã code truy nhập thông qua tin nhắn đến điện thoại của người dùng. Lúc này, toàn bộ thông tin về gói cước của bạn sẽ hiện ngay trên ứng dụng. Các thông tin này bao gồm số hợp đồng, loại hợp đồng và địa chỉ nơi đăng ký lắp gói cước. Nếu gặp vấn đề trục trặc với nhà mạng, người dùng chỉ cần chọn vào các ô phản ánh để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ phía nhà mạng.

Bên cạnh đó, qua Hi FPT người dùng có thể trực tiếp theo dõi tốc độ đường truyền và lưu lượng mạng mà mình đã sử dụng trong tháng. Đồng thời, ứng dụng này cũng thông báo luôn số tiền cước internet đã sử dụng tuỳ theo các mức gói cước của người dùng.

Người dùng cũng có thể tiến hành thanh toán cước sử dụng mạng hàng tháng ngay trên Hi FPT thông qua các giải pháp thanh toán điện tử do VNPay cung cấp. Công cụ thanh toán này có thể tương thích với hệ thống của hầu hết các ngân hàng phổ biến tại Việt Nam như VietcomBank, VietinBank hay Techcombank…

Không chỉ vậy, Hi FPT còn có thể giúp bạn can thiệp trực tiếp vào moderm WiFi của mình bất kể vị trí của bạn ở đâu, miễn là có kết nối internet. Đây là tính năng lợi hại nhất của Hi FPT bởi thông qua nó, người dùng có thể tiến hành khởi động lại đường truyền internet từ xa mà không cần sự can thiệp trực tiếp của nhà mạng.

Tự khởi động lại đường truyền internet chỉ với một vài thao tác đơn giản và tìm địa điểm thu phí gần nhất

Việc khởi động lại đường truyền thường xuyên sẽ giúp gia tăng đáng kể trải nghiệm internet của bạn, đặc biệt là trong hoàn cảnh hệ thống internet của Việt Nam đang thực sự gặp vấn đề.

Trong trường hợp tự khởi động lại đường truyền mà vẫn không vào được internet hay khắc phục sự cố, đừng ngại ngần gửi thông tin phản hồi về tình trạng của mình cho nhà mạng thông qua những công cụ trực tiếp trên ứng dụng. Việc này sẽ giúp nhà mạng có thể biết chính xác thuê bao của bạn và can thiệp ngay lập tức. Điều này nhanh chóng và dễ dàng hơn việc gọi điện trực tiếp và gặp gỡ các tổng đài viên của nhà mạng nhiều.

Cuối cùng, ứng dụng Hi FPT cũng là nơi để bạn có thể tham khảo thông tin về lịch phát sóng gần như tất cả các kênh truyền hình phổ biến trên chiếc TV của bạn.

Nh&igravigrave;n chung việc tung ra ứng dụng Hi FPT giúp người dùng quản lý thuê bao của mình ngay trên smartphone đã cho thấy sự quan tâm của nhà mạng FPT đối với người sử dụng. Đây cũng là giải pháp rất đơn giản và hiệu quả nhằm tăng sự giao tiếp của chính các nhà mạng đối với khách hàng của mình. Rõ ràng với Hi FPT, người dùng của FPT đã có thể quản lý đường truyền internet của mình một cách “smart” hơn nhiều so với các nhà mạng khác. 

 

FPT ra mắt chương trình truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam

(Techz.vn) Mới đây, truyền hình FPT đã chính thức “lên sóng” chương trình truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho toàn bộ khách hàng trên khắp cả nước mang tên gọi “Mở Két”, bắt đầu từ 01/12/2016.