Trên thị trường hiện nay, tồn tại hai hình thức bán hàng điện thoại khác nhau đó là hàng xách tay và hàng chính hãng. Hàng xách tay có mức giá rẻ hơn tùy theo thị trường phân phối và không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Đối với loại mặt hàng này, các cửa hàng cung cấp sẽ đứng ra bảo hành tùy theo nhu cầu của khách hàng. Vì vậy trong tất cả các bài viết về kiểm tra bảo hành từ nay về sau sẽ không đề cập đến điện thoại xách tay, thay vào đó chúng ta sẽ chỉ quan tâm để các điện thoại di động chính hãng mà thôi.
Vậy khi nào cần kiểm tra bảo hành? Câu trả lời rất đơn giản, khi bạn mua một thiết bị cũ hoặc thiết bị của bạn đang gặp phải vấn đề cần sự giải quyết của nhà sản xuất. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm tra thời gian bảo hành, chúng tôi xin đưa ra những bài viết hướng dẫn bạn đọc kiểm tra bảo hành của các hãng điện thoại một cách chính xác nhất. Đầu tiên là của Samsung.
Kiểm tra imei. Ảnh: photobucket
Samsung Việt Nam hiện không còn sử dụng chế độ bảo hành trên giấy nữa mà thay vào đó là chế độ bảo hành điện tử. Khi mua sản phẩm Samsung chính hãng sẽ không nhận được bất kỳ giấy tờ nào của hãng thay vào đó là biên lai kèm theo chính một số chính sách khuyến mại riêng của cửa hàng phân phối. Sau đó trong vòng 24h, cừa hàng sẽ chịu trách nhiệm kích hoạt bảo hành cho thiết bị của bạn.
Bạn có thể kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung bằng cách gửi số imei đến tổng đài 6060 thông qua tin nhắn. Sau gần 1 phút, tổng đài tự động sẽ gửi tin nhắn về cho bạn.
Những hãng có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam
(Techz.vn) Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm luôn là một trong những yếu tố then chốt đảm bảo sự thành công của một hãng điện thoại di động. Dưới đây là danh sách những hãng điện thoại có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam.