Bkav mang Bphone 3 đến Myanmar bán, tự tin cạnh tranh nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng
Ngày 4/7 vừa qua, Bkav đã chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu điện thoại Bphone 3 tại thị trường Myanmar. Đây là màn ra mắt điện thoại tại nước ngoài đầu tiên của thương hiệu do CEO Nguyễn Tử Quảng sáng lập.
Theo Bkav, đây là kết quả của 6 tháng làm việc liên tục để xây dựng một thị trường mới từ con số 0, họ đã làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Hiện nay, Bkav Myanmar có 1 chi nhánh tại Thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự là người bản địa. Cùng với đó là 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn đất nước.
Trong buổi lễ ra mắt, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar – ông Lê Quang Hiệp xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục truyền thống của nước sở tại, chào khách mời bằng tiếng Myanmar. Theo ông Hiệp, Bka có mặt tại Myanmar cùng với Bphone 3 vì mong muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ cạnh tranh, nhưng lại có mức giá rất tốt. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng sẽ có mặt tại Myanmar đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel. “Đó là lý do Bphone sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng Myanmar”, ông Hiệp chia sẻ.
Ngay sau Lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu VNĐ) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu VNĐ) cho Bphone 3 Pro.
Nhà bán lẻ dừng bán Bphone 3, chuẩn bị cho Bphone 4 ra mắt tháng 8?
(Techz.vn) Liệu người dùng có thể trông đợi gì ở thế hệ Bphone 4 dự kiến được BKAV ra mắt trong vài tháng tới?