Tin tức công nghệ

Samsung ra mắt TV màn hình dọc để người dùng có thể lướt Facebook và Instagram

Samsung ra mắt TV màn hình dọc để người dùng có thể lướt Facebook và Instagram

Samsung đã vừa tung ra mẫu TV mới của mình, được cho là thiết kế hướng tới đối tượng người dùng trẻ, những người thuộc thế hệ Millennial. Chiếc TV có kích thước 43” sở hữu khả năng xoay dọc, giúp tối ưu trải nghiệm khi xem các nội dung mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram nếu như bạn không muốn phải dán mắt vào chiếc điện thoại màn hình nhỏ.

Sản phẩm có tên The Sero, theo tiếng Hàn nghĩ là “Dọc", ám chỉ thiết kế dọc của nó thay vì nằm ngang như những mẫu TV mà chúng ta thường thấy. Với thiết kế dạng này cùng khả năng phản chiếu màn hình điện thoại dễ dàng, The Sero sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng xem các nội dung trên Facebook, Instagram, bao gồm cả bình luận của mọi người.

Trong trường hợp không thích sử dụng theo chiều dọc, người dùng cũng có thể dễ dàng xoay trở lại nằm ngang như thông thường.

The Sero có giá khoảng 1.630 USD (khoảng 38 triệu đồng) và hiện chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc, phục vụ cho giới trẻ rất thích mạng xã hội tại đất nước này.

 

TV di động Samsung Galaxy View 2 đã bắt đầu được bán tại Mỹ

(Techz.vn) Chiếc TV di động kiêm tablet khổng lồ của Samsung đã bắt đầu được bán ra thông qua nhà mạng AT&T.