Về độ “chịu chơi” trong quảng cáo chắc khó ai qua được gã nhà giàu Samsung. Hãng đã thuê nguyên 1 ga sân bay đông đúc nhất nước Anh nhằm tạo tiếng vang lớn, cũng như quảng bá mẫu điện thoại Galaxy S5 tới khách du lịch.
Từ ngày 19/5 vừa qua, các hành khách đi và đến nhà ga số 5 sẽ nhìn thấy ngập tràn hình ảnh điện thoại Galaxy S5. Từ các khu vực lân cận, sảnh chính, hành lang, phòng chờ cho đến 172 màn hình trong khu vực nhà ga số 5 đều hiển thị hình ảnh của mẫu điện thoại kháng bụi kháng nước Samsung Galaxy S5. Thậm chí tên gọi của nhà ga là "Terminal 5" sẽ được đổi thành "Terminal Samsung Galaxy S5". Ngoài ra, các biển chỉ đường trong sân bay cũng hướng dẫn khách cách đi đến cửa hàng Dixon Travel trong khuôn viên ga sân bay, nơi mà họ có thể trên tay mẫu máy này ngay lập tức.
“Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức để tăng tối đa khả năng quảng bá thương hiệu”, Phó chủ tịch Samsung tại Anh Quốc nói, “Sự cộng tác giữa Samsung và ga sân bay Heathrow và JCDecaux lần này là một cơ hội có một không hai, giúp chúng tôi phá vỡ rào cản mà chưa thương hiệu nào làm được.”
Đây là lần đầu tiên sân bay Heathrow cho phép một đối tác đổi tên nhà ga của mình phục vụ cho mục đích tiếp thị. Samsung từ chối tiết lộ chi phí "thuê bao" nhà ga số 5, nhưng chắc chắn đây không phải là một con số nhỏ bởi Heathrow là một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất thế giới.
Đọc thêm: Tổng thống Obama coi quảng cáo của Samsung là 'trò rẻ tiền'