Xem thêm: BlackBerry Z30, siêu phẩm mới nhất của BlackBerry
T-Mobile tuần trước đã tung ra một chương trình 'dụ dỗ' người dùng BlackBerry chuyển sang iPhone 5s. Đây thực sự là một sự chọc tức tới người dùng BlackBerry. Hàng loạt những ý kiến phản đối được gửi trên Twitter tới tài khoản của CEO T-Mobile John Legere cũng như comment trong các bài báo.
Đáp lại chuyện đó, BlackBerry cũng đã chính thức lên tiếng về chương trình này, CEO John Chen đã nói "Chúng tôi cảm thấy mình đang bị xúc phạm. Những gì tôi bối rối hơn là T-Mobile đã không nói chuyện với chúng tôi trước khi hoặc sau khi họ tung ra chiêu tiếp thị rõ ràng là không phù hợp này."
Chương trình "tặng" iPhone cho người dùng BlackBerry của T-Mobile
John Chen cũng hi vọng là T-Mobile sẽ không mắc thêm những sai lầm như vậy nữa, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người dùng:
“Tôi muốn cảm ơn những khách hàng trung thành của BlackBerry. Bằng cách bày tỏ sự phẫn nộ của bạn trực tiếp tới T-Mobile thông qua twitter, các cuộc gọi, ý kiến trên các phương tiện truyền thông và blog, mọi người đã gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng không thể bỏ qua cho T-Mobile. Sự quan tâm của các bạn với thương hiệu chúng tôi được đánh giá cao bởi tất cả những người trong BlackBerry, và cũng cho thấy một sự tương phản sâu sắc với hành vi của một vài đối tác từ lâu năm.
Gửi tới cộng đồng người dùng BlackBerry, tôi muốn chia sẻ lòng biết ơn sâu sắc nhất của chúng tôi với các bạn.”
Và một thông điệp rất rõ ràng cũng được gửi tới T-Mobile:
"Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng, quan hệ đối tác lâu dài của chúng ta đã từng tạo ra lợi nhuận cho cả BlackBerry và T-Mobile. Tôi hy vọng chúng ta có thể tìm thấy một con đường chung phía trước, cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng chung của chúng ta một lần nữa. Mặc dù hiện tại đang còn những thách thức, nhưng chúng tôi vẫn rất kỳ vọng về tương lai của BlackBerry."
Đọc thêm: Khó tin với những bức ảnh chụp bằng điện thoại BlackBerry
Theo: InsideBlackBerry