Định chiều lòng giới hypebeast, nhưng Samsung lại hợp tác với thương hiệu Supreme "fake"
Xuất hiện trên sân khấu cùng đại diện của Samsung trong buổi ra mắt chiếc Galaxy A8s là CEO của Supreme - một thương hiệu thời trang xa xỉ được ưa chuộng bởi giới trẻ nhà giàu trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Nhưng những người am hiểu thời trang đã phát hiện ra rằng, Supreme xuất hiện cùng Samsung trong sự kiện này là Supreme Italia - thực chất chỉ là “hàng fake".
Thương hiệu Supreme “thật" có trụ sở tại NewYork (Mỹ), gây dựng quyền lực nhờ logo màu đỏ nổi tiếng. Thương hiệu này “quyền lực" đến mức, họ chỉ cần in logo của mình lên những cục gạch cũng đủ để khiến giới mộ điệu xếp hàng dài để được mua. Trong khi đó, Supreme “fake" này được đăng ký thương hiệu tại Italia, tồn tại được nhờ vào việc nhanh tay đăng ký bản quyền thương hiệu tại một đất nước mà Supreme “thật" chưa xuất hiện.
Trên sân khấu, đại diện Samsung hào hứng tuyên bố về sự kết hợp giữa 2 thương hiệu cao cấp cùng mang chữ “S" ở đầu, nhưng việc hợp tác với Supreme “fake" có lẽ sẽ mang lại hiệu quả ngược, khi những người thích dùng hàng hiệu thực sự rất ghét hàng nhái. Trên Weibo, đại diện truyền thông của Samsung Trung Quốc giải thích về nguyên nhân của sự hợp tác này là do do Supreme NewYork chưa được uỷ quyền phân phối sản phẩm tại Trung Quốc, nhưng Supreme Italia thì đã có. Tuy nhiên bài viết này đã bị xoá không lâu sau đó.
Galaxy A8s là một sản phẩm chiến lược của Samsung khi đây là chiếc máy đầu tiên có màn hình Infinity-O, đồng thời hướng tới giới trẻ tại thị trường lớn nhất thế giới. Tuy nhiên việc kết hợp với Supreme “fake" có thể sẽ khiến Samsung ngày càng trở nên khó khăn tại thị trường này.
Hết Apple rồi đến copy Samsung, Xiaomi cũng sẽ có màn hình “đục lỗ” nhưng giá rẻ đến bất ngờ!
(Techz.vn) Nếu có giải dành cho nhà sản xuất di động có khả năng “copy” nhanh và chính xác nhất hiện nay, thì Xiaomi có lẽ sẽ là ứng cử viên số 1.