Lỗi sọc hồng trên Galaxy S7 edge bắt đầu xuất hiện từ tháng 3/2016 và tiếp tục diễn ra cho đến thời điểm hiện tại. Samsung cũng đã thẳng thắng đề cập rằng lỗi này là do người dùng, khiến máy bị rơi hoặc vào nước. Chính vì vậy, ông lớn xứ Hàn đã từ chối bảo hành những chiếc Galaxy S7 edge có tình trạng như vậy, và nếu muốn sửa, khách hàng phải bỏ ra đến 350USD. Tuy nhiên, đây không phải là mức giá cố định mà Samsung đưa ra, mỗi trung tâm dịch vụ Samsung sẽ xử lý trường hợp này theo một cách riêng, tuỳ thuộc vào tình trạng của máy.
Về phía người dùng, họ khẳng định lỗi sọc hồng không xuất phát từ việc rơi máy. Bởi vị trí, kích thước của vết sọc hồng là giống nhau. Điều này đã chứng tỏ không thể tất cả các trường hợp rơi máy đều có chung một vị trí. Hơn nữa, Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có tiêu chuẩn chống nước cao nhất hiện nay, lí do bị vào nước của Samsung là không thể chấp nhận.
Sau sự cố nghiêm trọng Note 7, hy vọng Samsung nên sớm đưa ra lí do cụ thể và chính xác hơn về lỗi sọc hồng của Galaxy S7 edge.
Samsung chi 130 triệu USD để đảm bảo pin của Galaxy S8 an toàn hơn
Theo một số nguồn tin, Samsung SDI là một trong hai nhà sản xuất về pin của Samsung chịu trách nhiệm về việc cháy nổ Note 7 vừa rồi trên thị trường. Điều này khiến cho họ sẽ phải kiểm tra khắt khe về những sản phẩm trước khi bán ra cho người dùng.