Samsung đang gặp phải một số trở ngại lớn tại thị trường Trung Quốc, khi các thiết bị Galaxy của hãng liên tục bị lỗi phần cứng, liên quan đến chip nhớ (memory chips).
Chưa có dấu hiệu tương tự nào tại thị trường Việt, nhưng tại Trung Quốc, một số dòng Galaxy đời cũ như Note, S đã bị một số vấn đề về chip nhớ. Tuy nhiên, hãng đã từ chối bảo hành những sản phẩm có hiện trạng như trên, vì vậy, người dùng phải bỏ ra hơn 100USD (2 triệu đồng) để sửa nó.
Nhưng sau khi vụ việc này được phát sóng trên đài truyền hình CCTV, Samsung đã nhanh chóng gởi lời xin lỗi khách hàng chỉ 1 ngày sau đó, và hứa sẽ bảo hành miễn phí, đồng thời hoàn tiền cho những khách hàng đã sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của hãng. Samsung cũng bày tỏ rằng, hãng sẽ chú ý hơn đến những sự cố của người tiêu dùng, đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu trong tương lai.
Sự việc này làm chúng ta gợi nhớ lại những những vấn đề liên quan đến dịch vụ hậu mãi của Apple, từng được đăng tải lên đài CCTV hồi tháng 3 vừa rồi. Cuối cùng, Tim Cook đã phải lên tiếng xin lỗi, và cam kết cải tổ lại dịch vụ của hãng tại thị trường này.
Đọc thêm: Tất cả VĐV tham dự TVH mùa đông sẽ được tặng Galaxy Note 3