Thương hiệu này đã tiến hành thay đổi cả logo và chiến lược, tuyên bố tăng giá sản phẩm.
Một trong những thương hiệu điện tử được tin dùng chính là Redmi. Đây là một thương hiệu con sản xuất điện thoại di động thông minh, thuộc sở hữu của công ty điện tử Trung Quốc Xiaomi. Redmi được biết tới là phân khúc điện thoại giá rẻ, sử dụng linh kiện chi phí phù hợp.
Các dòng máy của thương hiệu này vẫn được đánh giá tốt vì thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định. Vào tháng 7/2023, thương hiệu này được công bố lần đầu tiên. Thực tế ban đầu, Redmi chỉ là thương hiệu con của Xiaomi, sau đó mới phát triển tách riêng biệt.
Mới đây, Redmi công bố bước thay dổi khác biệt khi tên thương hiệu được viết hoa toàn bộ thành “REDMI”. Ngoài ra, nó cũng xuất hiện logo mới với tông màu đỏ chủ đạo.
Ông Lu Weibing - Chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Tập đoàn Xiaomi cho biết những thay đổi này không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ. “Việc Redmi đổi tên thành REDMI ẩn chứa nhiều toan tính chiến lược”, ông Lu chia sẻ. Trong thời gian tới, REDMI sẽ tập trung vào phân khúc cao cấp hơn, cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay.
Được biết, dòng Turbo sẽ tập trung vào phân khúc giá từ 2.000 đến 3.000 nhân dân tệ (khoảng 7 đến 10.5 triệu đồng). Phía thương hiệu khẳng định dù ở bất cứ dòng máy nào cũng đặt việc trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Người dùng đang mong chờ những thay đổi khác biệt trong thời gian tới của thương hiệu Redmi.