Động thái mới nhất của hoa hậu Thùy Tiên sau sự cố quảng cáo, cơ quan chức năng chỉ rõ điểm thiếu sót
Sau buổi làm việc với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thừa nhận thiếu sót trong việc quảng bá sản phẩm kẹo rau củ và khẳng định sẽ cải thiện bản thân bằng những hành động thiết thực.
Theo thông tin từ phía đại diện, buổi làm việc giữa Thùy Tiên và Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã diễn ra với tinh thần cầu thị. Trong đó, cơ quan chức năng chỉ ra điểm chưa đúng trong một số bài đăng quảng cáo trước đây của cô - cụ thể là việc không nêu rõ nội dung tài trợ, dễ gây hiểu lầm với người tiêu dùng.

Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ: “Tôi hiểu rằng hành động thiết thực nhất không nằm ở lời nói, mà là ở sự thay đổi trong tương lai. Tôi cam kết cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động quảng bá và hợp tác thương mại".
Cô cho biết, thời gian tới sẽ rà soát lại toàn bộ các nội dung truyền thông từng đăng tải và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ pháp lý - truyền thông để đảm bảo mọi hoạt động quảng bá tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Ngoài việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Thùy Tiên nhấn mạnh mục tiêu quan trọng là gìn giữ uy tín cá nhân cũng như chuẩn mực nghề nghiệp của một người có sức ảnh hưởng.

Trước đó, sau lùm xùm liên quan đến quảng cáo “quá đà” sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân để nhận lỗi. Trong bài viết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã đưa ra ba phương hướng sửa sai. Bên cạnh việc phối hợp với nhãn hàng để hỗ trợ hoàn trả, đền bù cho những người tiêu dùng đã tin tưởng, cô cũng bày tỏ mong muốn được học hỏi thêm kiến thức từ các chuyên gia và tổ chức trong lĩnh vực thực phẩm.

Thùy Tiên khẳng định sẽ tích cực tham gia các chương trình nâng cao nhận thức về trách nhiệm của KOLs trong quảng bá sản phẩm, lấy chính mình làm ví dụ điển hình cho sự thay đổi và trưởng thành sau sai lầm.