Đời sống

Hành trình phát triển thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo

Xuất phát điểm là một nữ dược sĩ trẻ cùng bước ngoặt định mệnh 

Nhắc đến những thương hiệu bánh tráng phơi sương nổi tiếng thời gian gần đây thì có lẽ Tuta - Ngon Khó Cưỡng là cái tên không còn quá xa lạ. Nhưng không nhiều người biết rằng đằng sau sự thành công của cả một thương hiệu là một cô gái trẻ mới chỉ 27 tuổi. 

Trần Thị Thu Thảo vốn là một sinh viên chuyên ngành dược với tiềm năng phát triển cực rộng mở. Tuy nhiên ngay khi vừa tốt nghiệp, nền kinh tế nước nhà chịu sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch và có những thời điểm phải đóng băng hoạt động nên việc bám trụ lại thành phố với cô gái trẻ là cả một vấn đề lớn. 

Và ở thời điểm ấy, Thảo đã lựa chọn một con đường có phần liều lĩnh và mạo hiểm chính là bỏ phố về quê. Với một cô gái vừa ra trường, kinh nghiệm không nhiều cũng không có vốn thì đây là một bước đi mà ít ai nghĩ đến. 

b1-1681973465.jpg
 

Tuy nhiên, đó lại chính là cơ hội để Trần Thị Thu Thảo thành công trong việc xây dựng thương hiệu riêng. Và cô gái trẻ cũng thành công trong việc cho thấy sự lựa chọn ngày ấy là rất đúng đắn. 

Xây dựng thương hiệu từ con số 0 với những đặc sản của quê hương 

Từ bỏ thành phố, Thảo về quê và không biết nên bắt đầu từ đâu. Cũng vào thời điểm ấy, cô nhận ra tiềm năng của bánh tráng phơi sương - món đặc sản của chính quê hương mình. Bên cạnh đó, Thảo cũng nhận thấy nguồn nhân lực dồi dào do lượng lớn công nhân mất việc trong thời gian dịch. 

Và không lâu sau đó, khi có được những kiến thức cơ bản và cần thiết, Tuta - Ngon Khó Cưỡng chính thức được ra mắt. Thời gian đầu tiên, việc làm sao để phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng là vấn đề lớn. 

Thảo phải tự mình học hỏi kinh nghiệm, kiến thức, nghiên cứu thị trường và chọn nền tảng phù hợp. Và sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô gái trẻ đã chạm tay tới những thành công đáng tự hào.

b2-1681973469.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại Tuta - Ngon Khó Cưỡng là một trong những thương hiệu bánh tráng phơi sương luôn lọt top bán chạy trên nền tảng Tiktok shop. Trần thị Thu Thảo cũng từ một cô dược sĩ trẻ quyết tâm bỏ phố về quê trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Không chỉ thành công đưa đặc sản quê hương vượt ra khỏi phạm vi thường thấy, Trần Thị Thu Thảo còn thành công trong việc đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều người lao động. 

Thành công đưa thương hiệu khẳng định tên tuổi trên thị trường 

Dù chạm tay tới những thành công đáng mơ ước nhưng cô gái trẻ vẫn luôn nỗ lực không ngừng. Không chỉ học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân, Thảo còn có nhiều buổi chia sẻ tik tok shop. Từ đó, cô cũng đồng hành cũng rất nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định và phát triển thương hiệu của riêng mình.

Thảo cũng hy vọng có thể đưa Tuta - Ngon Khó Cưỡng ngày một phát triển vững vàng hơn nữa, trở thành một trong những thương hiệu bánh tráng phơi sương chất lượng top đầu. Cùng với đó tiếp tục đồng hành, giúp đỡ để có thêm nhiều người có thể thành công phát triển thương hiệu trên tik tok shop. 

b3-1681973469.jpg
 

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1996 này hiện cũng đang phát triển một kênh tik tok cho thương hiệu bánh tráng Tuta - Ngon Khó Cưỡng. Dù mới thành lập chưa lâu nhưng tài khoản này hiện đã có tới hơn 100k người theo dõi, hơn 788,2k lượt thích cùng loạt series video triệu view. Đây có lẽ là con số mà không phải tài khoản nào cũng đạt được sau thời gian ngắn xuất hiện trên nền tảng này. 

b4-1681973469.jpg
 

Có thể nói rằng quyết định của cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo ở thời điểm lựa chọn bỏ phố về quê là vô cùng liều lĩnh. Nhưng sau tất cả, bằng tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng, cô gái trẻ đã thực sự thành công. Và hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng và Trần Thị Thu Thảo cũng vẫn sẽ là nguồn cảm hứng để ngày một nhiều hơn các bạn trẻ dám đứng lên khẳng định giá trị bản thân.

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok:

https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&

 

TRẢI NGHIỆM NHIỀU HƠN VỚI BỘ ĐÔI GỌN NHẸ TỪ HP

Đến văn phòng theo giờ hành chính dường như đã không còn là hình thức làm việc duy nhất mà các doanh nghiệp, người lao động trẻ hướng tới. Thay vì gò bó giữa bốn bức tường nhàm chán thì chọn cho mình những thiết bị làm việc cơ động, tìm đến một không gian mở rõ ràng là mang đến nhiều cảm hứng, động lực làm việc hơn hẳn.