ASUS khai trương Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm dải sản phẩm đa dạng
ASUS vừa chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại 161 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.
Không gian trải nghiệm toàn diện
Trong 5 năm qua, thị trường công nghệ tiêu dùng tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ song hành cùng sự tăng trưởng kinh tế. Đặc biệt, phân khúc laptop cao cấp ngày càng được ưa chuộng, kéo theo nhu cầu trải nghiệm thương hiệu, mua sắm đa kênh và dịch vụ hậu mãi ngày càng cao từ người tiêu dùng.
Nắm bắt được nhu cầu đó, ASUS đã mang đến cửa hàng trải nghiệm ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Với không gian sử dụng lên đến 135m2, ASUS Exclusive Store là không gian nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng như Zenbook, Vivobook S, dòng laptop quốc dân Vivobook, đến các sản phẩm chuyên biệt như ProArt dành cho giới sáng tạo.

Ngoài ra, các dòng laptop gaming cao cấp ROG Strix, Zephyrus, Flow hay sản phẩm laptop doanh nghiệp như ExpertBook, ExpertCenter cũng được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm một cách toàn diện nhất.
Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn của ASUS, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các giải pháp công nghệ tiên tiến của thương hiệu.

Bên cạnh đó, ASUS Exclusive Store cũng sẽ là nơi tổ chức các buổi hội thảo công nghệ với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia trong ngành, giúp người tiêu dùng cập nhật những xu hướng và đột phá mới nhất trong lĩnh vực công nghệ máy tính.
ASUS Exclusive Store – Bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng thị trường
ASUS Exclusive Store là hệ thống cửa hàng trải nghiệm toàn cầu của ASUS. Tại Đông Nam Á, mô hình này đã có mặt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, hợp tác với các đại lý phân phối nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm mà ASUS tập trung mở rộng hệ thống trong khu vực, như một phần của chiến lược tổng thể nhằm nâng cao mức độ gắn kết thương hiệu và trải nghiệm mua sắm.

Tại buổi khai trương, ông Eric Lee, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của ASUS chia sẻ rằng, chiến lược của ASUS là tập trung vào việc tiên phong đưa những công nghệ tiên tiến nhất tiếp cận đến người tiêu dùng. Tại Việt Nam, ASUS luôn ưu tiên giới thiệu những mẫu laptop ứng dụng CPU mới nhất, công nghệ màn hình hiện đại và thiết kế đột phá đến thị trường. Giờ đây, ASUS áp dụng triết lý đó vào trải nghiệm thương hiệu, mang đến mô hình mua sắm cao cấp và chuyên biệt cho người dùng.

Đầu tư mạnh mẽ vào trải nghiệm khách hàng
Từ năm 2023, ASUS đã tăng cường số lượng sản phẩm demo đồng thời ra mắt các khu vực trưng bày chuyên biệt tại các đại lý phân phối. Giữa năm 2024, thương hiệu đã phối hợp với các nhà phân phối như CellphoneS, Phong Vũ, An Phát, Hacom, Thế Giới Di Động khai trương 8 trung tâm trải nghiệm AI tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là nơi trưng bày các mẫu laptop AI mới nhất, được cài đặt sẵn phần mềm chuyên dụng và nhận tư vấn chuyên sâu.

Có thể thấy, việc ra mắt cửa hàng trải nghiệm ASUS Exclusive Store đánh dấu bước tiến quan trọng của ASUS trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam.
Chuỗi sự kiện khai trương đầy hấp dẫn
Trong tháng đầu khai trương từ 21/3 – 31/3, ASUS sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho người tiêu dùng tại ASUS Exclusive Store 161 Xã Đàn.

Ngoài việc có cơ hội thử nghiệm các dòng laptop gaming cao cấp, những mẫu laptop AI tiên tiến nhất của hãng, khách hàng còn có thể nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 61% và bốc thăm may mắn nhận giải thưởng là laptop Zenbook 14 trị giá 31.990.000 đồng.