Spotify và FC Barcelona đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài 4 năm, bắt đầu từ tháng 7 năm 2022. Nền tảng âm nhạc sẽ đặt logo của mình trên áo thi đấu của đội tuyển cũng như trên áo tập. Là một phần của việc tài trợ, đội bóng xứ Catalan cũng đang đổi tên sân vận động của mình thành “Spotify Camp Nou”.
Theo Alex Norstrom, Giám đốc Kinh doanh Freemium tại công ty Thụy Điển, lý do cho sự hợp tác này “rất đơn giản”. Đó là việc kết nối người hâm mộ với các nghệ sĩ thuộc mọi thể loại. Ông nói thêm: “Người hâm mộ Barcelona và những người yêu thích âm thanh trên Spotify sẽ cùng nhau tạo thành một cộng đồng lớn, được kết nối toàn cầu, làm cầu nối giữa thế giới âm nhạc và bóng đá”.
Nói một cách đơn giản, Spotify đang đặt cược vào Barcelona để thu hút lượng người xem khổng lồ trên toàn cầu và điều này sẽ giúp tăng mức độ nhận biết thương hiệu hơn nữa. Chi tiết tài chính không được tiết lộ bởi cả hai bên, nhưng FC Barcelona là một công ty giao dịch công khai, vì vậy con số cuối cùng sẽ được tiết lộ khi đội công bố kết quả tài chính của mình.
Spotify 'học hỏi' Tiktok trong tính năng mới ra mắt
(Techz.vn) Dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify đang thử nghiệm một tính năng mới có tên là Discover cho ứng dụng của mình. Tính năng này sẽ cho phép các nghệ sĩ đăng video dọc lên các bài hát của họ và cho phép người nghe khám phá các bài hát mới dễ dàng hơn.