Giải trí

Thủy Tiên trần tình về việc khán giả chuyển nhầm 30 triệu hỗ trợ miền Trung khiến CĐM xôn xao

Thủy Tiên trần tình về việc khán giả chuyển nhầm 30 triệu hỗ trợ miền Trung khiến CĐM xôn xao

Tối nay ngày 3/6, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng chính thức về vấn đề có một khán giả chuyển nhầm 300 nghìn thành 30tr cho cô. Nữ ca sĩ cho biết dù không muốn lên tiếng nhưng phía người chuyển nhầm liên tục gây ảnh hưởng đến Thủy Tiên và quản lý của cô nên cô đã phải đưa ra thông báo chính thức.

"1. Quản lý Tiên sau khi được xác minh không có nhận được 30tr nào chuyển vào từ số tài khoản mà bạn Thi Hồng cung cấp “Lương Thị Hồng Phước 0109018876 ngân hàng Đông Á”

Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22/10/2020 chỉ có duy nhất 1 món tiền 30tr chuyển vào từ ngân Hàng Đông Á nhưng là từ số tài khoản 970466******2399  hoàn toàn khác với số tài khoản bạn đưa ra, nên quản lý mình đã chấm dứt liên lạc cùng bạn Thi Hồng.

2. Tiên không phải là 1 tổ chức từ thiện chuyên nghiệp có ban bệ trả lương nhân viên để làm việc, mà ở đây Tiên chỉ là 1 cá nhân có tấm lòng mong muốn giúp đỡ đồng bào mình lúc thiên tai hoạn nạn xảy ra nên Tiên biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng trãi qua rất nhiều khó khăn Tiên đã hoàn thành xong trách nhiệm của mọi người giao phó, tiền đã được trao đi minh bạch công khai. Phước báu của ai nhầm hay không thì người đó cũng đã được nhận rồi.

3. Việc chuyển nhầm không phải là lỗi của Tiên, mọi người hãy có trách nhiệm với sai sót của mình. Nếu vì lỗi sai của người chuyển nhầm mà tất cả cộng đồng mạng ra sức chửi bới ép buộc Tiên phải tự bỏ tiền túi bồi thường lại cho họ dù với bất cứ lý do gì có phải mọi người đang cư xử quá bất công với Tiên không?

4. Dù Tiên có cố gắng giải quyết giúp đỡ các bạn trong khả năng của mình, nhưng các bạn cố tình đưa thông tin không chính xác gây khó dễ cho Tiên, hay cố tình bịa đặt, hoặc cố tình chuyển nhầm vì mục đích gì đó thì bản thân Tiên cũng chỉ biết im lặng chịu đựng.

5. Cả tháng qua, khắp các group khẩu nghiệp chửi Tiên chửi Quản Lý Tiên, thậm chí gửi tin nhắn gọi điện khủng bố tinh thần và dùng lời lẽ mạt sát Quản lý Tiên bắt ép Tiên lấy tiền túi trả 30tr cho 1 người mà Tiên và các bạn không hề biết họ là ai. Thậm chí họ còn tấn công vào yêu cầu các brand ngừng hợp tác với Tiên vì 1 câu chuyện cực kỳ vô lý này. Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe.

6. Trường hợp giải quyết cho người chuyển nhầm đó là sai lầm của họ, Tiên chỉ giải quyết vì cái tâm và trong khả năng tài chính cho phép của mình, dù với bất cứ lý do nào tuyệt đối không phải là trách nhiệm sai lầm của Tiên.", nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ khép lại vụ việc này tại đây và không giải thích thêm bất cứ điều gì. Thủy Tiên còn cho biết trong khoảng thời gian vừa qua, cô cũng đã bỏ tiền túi để trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm. Mọi giấy tờ chi tiết, chứng từ sao kê và chứng nhận nhà nước nữ ca sĩ đều để công khai để khán giả có thể theo dõi.

Trước thông tin mà Thủy Tiên đưa ra, cộng động mạng dành cho cô những lời khen vì đã giải quyết vấn đề một cách minh bạch, kỹ lưỡng. Nhiều người bình luận: "Thương chị ghê, làm việc tốt mà toàn gặp chuyện gì đâu không", "Làm người tốt cũng không dễ dàng gì đâu, thương chị". Phần lớn CĐM đều đồng cảm với nữ ca sĩ.

Trước đó Thủy Tiên vướng vào ồn ào không đáng có, trên mạng xã hội xuất hiện một khán giả tên T.H đã bất ngờ yêu cầu nữ ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về việc chuyển khoản nhầm 300 nghìn thành 30 triệu đồng. Sau 5 lần 7 lượt hối thúc quản lý của nữ ca sĩ, T.H khẳng định vẫn không được hoàn tiền lại. Thậm chí, tối ngày 28/3, khán giả này còn đăng đàn tố quản lý của Thuỷ Tiên đã chặn Zalo đính kèm loạt ảnh, video bằng chứng.

 

CEO Nguyễn Phương Hằng chính thức 'đáp trả' gay gắt bà Lê Thị Giàu về vụ kiện 1000 tỷ

(Techz.vn) Tối nay trên livestream kênh Trường Đua Đại nam, bà Hằng đã có những chia sẻ xoay quanh những ồn ào về vụ kiện 1000 tỷ.