Giải trí

2h sáng Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về 1 món quà vừa nhận được khiến CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy

2h sáng Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về 1 món quà vừa nhận được khiến CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Đi quay về đến nhà 2 giờ 30 phút sáng! Bảo vệ nói có cô fan tặng anh Hưng túi này! Cô dặn anh Hưng nhớ đọc tờ giấy bên trong. Mở ngay! Thì ra là chùm nho! Nhưng không phải là nho thông thường mà là một loại nho mới của Nhật - Ruby Roman. 

Đọc tờ giấy không dám ăn trái nào luôn! 11 triệu 1 chùm khoảng 24 trái, mỗi trái phải từ 20/30g! Đường kính phải đạt 30-40 mm - tương đương 1 trái banh bàn! Người ta mất 14 năm để lai tạo ra giống này! Nghe nói đây là loại nho hoàng gia! Việt Nam chỉ có 1 chỗ bán : Miafruit. Tui để chưng luôn! Hú hồn chưa! Mai chia đều từ trên xuống dưới mỗi người 2 trái! Con cám ơn cô nhé! Cô không cho nói tên”.

2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha
2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha-2
2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha-3
2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha-4
Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi được khán giả yêu thương, quan tâm

Theo đó, khi đi quay về tới cổng, Mr Đàm đã nhận được một món quà từ người hâm mộ đó là chùm nho Ruby Roman với giá trị 11 triệu đồng có 24 quả. Nhận được món quà trên, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hạnh phúc. Đối với anh sau một ngày dài làm việc mệt nhìn thấy món quà như vậy anh có thêm năng lượng để cố gắng.

Món quà được gửi tặng từ một fan hâm mộ lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng với mong muốn Mr Đàm luôn thật khỏe mạnh. Dù được Đàm Vĩnh Hưng công khai chia sẻ món quà trên mạng xã hội nhưng người tặng quà vẫn muốn giữ kín tên tuổi. Có thể thấy, với những điều tuyệt vời đã có, Mr Đàm nhận được rất nhiều sự thương yêu từ khán giả khắp cả nước. 

2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha-5
2-gio-sang-dam-vinh-hung-vo-cung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-o-cua-nha-6
Mốt số bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Ngay dưới bài viết, khán giả chia sẻ niềm vui với Đàm Vĩnh Hưng cùng lời chúc anh sức khỏe và sẽ luôn có được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ mọi người. Đối với một nghệ sĩ, việc nhận được những lời động viên, hỏi thăm và công nhận những nỗ lực, cố gắng từ khán giả là món quà vô giá.

 

Rạng sáng, Hari Won đăng đàn nhắc đến bạn thân Trấn Thành là ‘hèn hạ’

(Techz.vn) Vào rạng sáng 24/8, Hari Won đăng đàn nhắc đến bạn thân Trấn Thành là ‘hèn hạ’, nhận được sự chú ý của bạn bè và khán giả.