Đời sống

Nhiều khách hàng bức xúc khi trở thành ‘nạn nhân delay’ của 1 hãng hàng không: 12 tiếng ‘vật vờ’ nhưng không được bay

 

Mạng xã hội đang xôn xao trước những đoạn clip khách hàng bức xúc khi bị hãng hàng không Vietjet air delay quá lâu, phải vật vờ ở sân bay 12 tiếng mà không có câu trả lời thích đáng. 

Tối ngày 21/4, nhiều người chia sẻ những đoạn clip, bài viết bày tỏ sự bức xúc khi phải ở lại sân bay quá lâu do hãng hàng không Vietjet air delay.

2

3

Nhiều khách hàng bức xúc khi phải chờ đợi ở sân bay quá lâu. 

Theo đó, 1 tài khoản có tên M.M.D chia sẻ bài viết cho biết Vietjet Air delay 10 tiếng, dù đã trễ chuyến bay so với giờ bay dự kiến 4-5 lần nhưng đến giờ bay vẫn không được bay. “Vietjet Delay 10 tiếng và chưa hồi kết. Cái dở là tội lừa dối khách hàng, đã trễ 4 5 lần không nói rồi mà đến giờ bay bị trễ tiếp không thèm báo lại gì luôn, khách đợi tới giờ bay không thấy người của hãng tại cửa đón và làm ầm lên thì mấy bạn nhân viên mới xuất hiện nói dối này kia, có lúc còn thái độ với khách, sau đó bảo chuyển cửa bay khác để đánh lừa đám đông, chuyển cửa rồi sau đó lại cho mọi người lên 1 máy bay nhưng không có phi công rồi bắt mọi người đợi tiếp gần 3 tiếng trên đó mãi không bay”.

Capture

Bài viết của tài khoản M.M.D. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản H.T chia sẻ: “Chúng tôi là nạn nhân của Vietjet Air. Theo kế hoạch chiều nay 2pm chúng tôi sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay từ Sài Gòn về Hà Nội úc 4h50pm. Nhưng 10am nhận đc email và điện thoại của VJ về việc Delay, chuyến bay sẽ cất cánh lúc 7pm. Mấy chị em vẫn vui vẻ chơi thêm 1 lúc rồi về khách sạn ngủ thêm 1 giấc rồi thu xếp đồ đạc, thanh toán tiền phòng và cùng nhau đặt chuông 4pm để ra sân bay. Nhưng không, đang ôm điện thoại xem rehearsal duyệt binh để ngắm các cháu giai đẹp. Nhìn cuộc gọi đến của Vietjet là thấy hoang mang rùi. Và... chúng tôi bị hủy chuyến... đổi hẳn sang 1 chuyến bay khác lúc 22h30. Vẫn biết bay VJ là giờ giấc rất phập phù. Nhưng k ngờ là Delay cả lượt đi lẫn lượt về rồi lại bị hủy chuyến như vậy…”

4

Bài viết của tài khoản H.T. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản T.A.L chia sẻ: “ Đợi từ 15h chiều, ngồi lên máy bay 2h, rồi 1h sáng thông báo huỷ chuyến. Đợi làm thủ tục hoàn tiền. Ác mộng Vietjet”.

6

Bài viết của tài khoản T.A.L. Ảnh chụp màn hình.

Trước những bức xúc và thái độ không hài lòng của nhiều khách hàng, đêm muộn ngày 21/4, Vietjet Air đăng tải trên trang fanpage chính thức bài viết có nội dung: “Sáng ngày 22/4: Nhiều chuyến bay thay đổi giờ do sân bay tiếp tục điều chỉnh kế hoạch tiếp nhận tàu bay”.

1

7

Điều này đồng nghĩa với việc những khách hàng có chuyến bay trong ngày 22/4 của hãng Vietjet Air sẽ tiếp tục bị trì hoãn với lý do ‘sân bay điều chỉnh kế hoạch tiếp nhận tàu bay’.