1. Một số loại thuốc cơ bản
Trong quá trình bay, nếu bị say máy bay hay đau đầu,… bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của các tiếp viên hàng không. Bởi đa số các hãng bay đều trang bị các loại thuốc cần thiết như thuốc giảm đau, thuốc chống say để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhát trong chuyến bay.
2. Giấy ăn
Nếu trong quá trình chuẩn bị vật dụng cá nhân bạn quên mang theo giấy ăn cho chuyến đi của mình, thì bạn hãy mạnh dạn đề nghị tiếp viên trên chuyến bay cung cấp. Vì giấy vệ sinh là vật dụng luôn được phục vụ miễn phí trên tất cả các chuyến bay và đừng ngại ngần xin nếu bạn đang rất cần.
3. Chocolate nóng
Đa số các hãng hàng không lớn trên thế giới đều chuẩn đầy đủ cà phê, trà,… cho du khách. Không chỉ thế, một số hãng hàng không như Etihad Airways, Virgin Atlantic, Southwest Airlines… còn phục vụ chocolate nóng cho hành khách ở khoang phổ thông. Thậm chí, hãng hàng không Qantas của Australia còn sử dụng loại chocolate Cadbury thượng hạng để phục vụ cho toàn bộ khách hàng từ thương gia đến phố thông.
4. Nước soda
Thông thường, nếu như hành khách không hỏi thì tiếp viên hàng không sẽ không phục vụ nước soda hoặc nếu phục vụ thì chỉ rót một nửa lon nước soda. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có quyền gọi nguyên một lon nước soda và bất cứ tiếp viên nào cũng sẽ vui vẻ phục vụ.
5. Đồ dùng cá nhân
Đối với những chặng bay đường dài, phi hành đoàn của một số hãng hàng không sẽ chuẩn bị thêm một số vật dụng cá nhân như nút tai, bút, lược… để phục vụ miễn phí cho hành khách. Hãng Emirates là một trong những hãng hàng không được đánh giá cao về chất lượng chăm sóc khách hàng thông qua việc chuẩn bị những vật dụng như kem đánh răng, bàn chải, tất, dao cạo râu…
Hé lộ lý do tiếp viên không về nhà nghỉ ngơi mà sẽ ngủ qua đêm ở khách sạn sau khi hạ cánh
Việc các tiếp viên thường ngủ qua đêm tại khách sạn thay vì về nhà nhận được không ít thắc mắc từ mọi người. Đến khi biết nguyên nhân đằng sau ai nấy đều vô cùng cảm thông.