Xe máy

Đánh giá mô tô phân khúc tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng

Đánh giá mô tô phân khúc tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng

Riêng về Kawasaki Ninja 650 2020 là mẫu sportbike tầm trung, hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán trong tháng hiện tại đang là 228 triệu đồng.

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Kawasaki Ninja 650 được ví như "gã ếch xanh"

Hiện tại, ở thị thị trường Việt Nam thì Kawasaki Ninja 650 chỉ đang phải cạnh tranh với mẫu Honda CBR650F và Honda CBR650R vừa mới ra mắt cách đây ít lâu.

Kể từ khi ra mắt đến nay, giá xe Kawasaki Ninja 650 vẫn không thay đổi, ổn định ở mức 228 triệu đồng. Trong tháng này, mức giá của Ninja 650 2020 sau khi được ưu đãi cực khủng bởi Maxmoto chỉ còn 189 triệu đồng đã quay trở về giá niêm yết 228 triệu đồng với các phiên bản màu mới hơn.

Về mặt thiết kế, Kawasaki đã thêm nhiều thứ cho gia đình Ninja 650, theo những chỉ dẫn về mặt thẩm mỹ như đã thấy trên dòng xe giành giải nhất siêu xe thế giới ZX-10R. 

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Yên ngồi đôi mang lại cảm giác tuyệt vời cho người ngồi

Phần mũi xe được đầu tư điêu khắc nhiều hơn, đèn pha kép được tạo ra nhìn vô cùng , kínđẹp mắt với bộ chắn gió thấp hơn và rộng hơn.

Kawasaki Ninja 650 chạy êm ái dù ở những địa hình đồi núi hiểm trở
Hệ thống treo trước Kawaska Ninja 650 2020

Đằng sau kính chắn gió, Ninja 650 trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT cỡ 4.3-inch mới – điểm mà lần đầu Kawasaki thiết kế cho dòng môtô  phân khúc tầm trung. Cụm đồng hồ kỹ thuật số này còn cho phép người lái cài đặt thông tin mà họ muốn quan sát. Đồng thời hệ thống đồng hồ xe giờ đây không còn ứng dụng Rideology của Kawasaki qua ứng kết nối Bluetooth nữa.

Hệ thống treo trước Kawaska Ninja 650 2020
Màn hình TFT

Về thiết kế yên ngồi với phần tựa lưng cho lái xe dày hơn. Phần đuôi với bộ đèn hậu xếp hình chữ X nhìn rất độc đáo. 

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Hệ thống treo sau Kawasaki Ninja 650 2020

Một điểm khác biệt nữa cho phiên bản 2020 Kawasaki Ninja 650 chính là bộ lốp hiệu Dunlop Sportmax Roadsport bao quanh bộ vành 5 chấu cỡ 17-inch.

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Động cơ của Kawasaki Ninja 650 2020

Hệ thống ống xả của “gã ếch xanh khổng lồ” Ninja 650 mới được lắp đặt ở phía dưới gầm xe giúp tập trung khối lượng cho xe gà duy trì trọng tâm trọng lực thấp. Ngay phía trên đấy là bộ động cơ DOHC hai xy-lanh song song, dung tích 649cc được kế thừa đời xe trước, có khả năng sản sinh công suất vô cùng mạnh ngay ở vòng quay tầm thấp và trung bình. 

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Bình xăng Kawasaki Ninja 650 2020 có dung tích 15 lít

Đội thiết kế Kawasaki cũng tiết lộ độ nhạy ga của xe sẽ làm cho cỗ máy này trở nên nhẹ hơn và phấn khích hơn.

Đánh giá phân khúc mô tô tầm trung Kawasaki Ninja 650 với những đổi mới vô cùng ấn tượng
Kawasaki Ninja 650 chạy êm ái dù ở những địa hình đồi núi hiểm trở

Khi đi ở những địa hình đồi núi, gồ ghề chiếc Ninja 650 thể hiện được rõ rệt sức mạnh của mình, cùng cảm giác êm ái khi có giảm xóc đơn KYB ở phía sau, giúp các lái xe có những trải nghiệm phiêu lưu và đáng nhớ nhất.

Kawasaki Ninja 650 chạy êm ái dù ở những địa hình đồi núi hiểm trở
Ninja 650 này giúp lái xe có những trải nghiệm thú vị ở những cung đường mới

Về phân khúc khách hàng, thì mẫu Ninja 650 rất dành cho độ tuổi 25-44 và thường thiên về phái mạnh nhiều hơn nhưng cũng không phải là ngoại lệ với các tay lái nữ cá tính. 

Nhìn chung, 2020 Kawasaki Ninja 650 Với những đổi mới trong thiết kế, mẫu mã đã vượt lên khỏi đám đông nhạt nhòa và có thể tạo ra bước bứt phá mới cho gia đình xe nức tiếng này với hi vọng nâng tầm vị thế của xe trên thương trường.

 

Top 3 thương hiệu xe bán chạy nhất Thái Lan năm 2019: Honda thua xa Toyota

(Techz.vn) Dựa theo con số thống kê từ Hiệp hội công nghiệp ô tô của “Xứ sở chùa vàng”năm 2019, thị trường này đã tiêu thụ hơn 1 triệu xe, có sự giảm nhẹ so với năm 2018, nhưng vẫn giữ vững vị thế là thị trường ôtô lớn nhất toàn cầu.