Đời sống

Thương hiệu ‘Lý Tử Thất’ được định giá khoảng 35 nghìn tỷ, hé lộ thu nhập đáng kinh ngạc mỗi tháng

Thương hiệu ‘Lý Tử Thất’ được định giá khoảng 35 nghìn tỷ, hé lộ thu nhập đáng kinh ngạc mỗi tháng

Sau 3 năm dừng hoạt động, sự trở lại của ‘tiên nữ đồng quê’ Lý Tử Thất nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và khán giả.

Vào ngày 12/11, Lý Tử Thất - biểu tượng văn hóa Trung Quốc chính thức tái xuất sau ba năm “ở ẩn”. Đến hiện tại, 3 clip quay lại quá trình cô tự làm tủ sơn mài, dựng nhà tre, hay tự tay dệt váy sinh nhật đã thu về hơn 500 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. 

Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-1
Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-2
Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-3
Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-4
Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-5

Trước sức hút mạnh mẽ kể trên, nhiều người không khỏi tò mò về mức thu nhập hiện tại của Lý Tiểu Thất. Theo thống kê từ HK01, riêng doanh thu quảng cáo từ các video cũ đã mang lại cho “tiên nữ đồng quê” khoảng 785.000 nhân dân tệ mỗi tháng, tương đương gần 2,7 tỷ đồng.

Còn tổng thu nhập từ YouTube của Lý Tử Thất sau 5 ngày tái xuất được ước tính lên tới 115.800 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng). Tính hiện tại, kênh của cô có hơn 20,3 triệu lượt đăng ký, vẫn giữ vững danh hiệu kênh YouTube tiếng Trung có lượng người theo dõi lớn nhất.

Theo nguồn đáng cậy, thương hiệu “Lý Tử Thất” hiện được định giá hơn 10 tỷ nhân dân tệ (khoảng 35 nghìn tỷ đồng). Xứng đáng trở thành biểu tượng toàn cầu về sáng tạo nội dung.

Thuong-hieu-ly-tu-that-duoc-dinh-gia-khoang-35-nghin-ty-he-lo-thu-nhap-dang-kinh-ngac-moi-thang-6

Trong suốt thời gian Lý Tử Thất dừng hoạt động, khán giả vẫn tích cực để lại bình luận bày tỏ sự mong ngóng và chờ đợi sự trở lại cô. Từ đó có thể thấy được “tiên nữ đồng quê” không chỉ là một hiện tượng mạng mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Nói về sự trở lại lần này, Lý Tử Thất cho biết cô đã dành thời gian tìm hiểu sâu về văn hóa phi vật thể và gặp gỡ không ít các nghệ nhân để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, hấp dẫn đến với fan hâm mộ. 

Trước đó, vào năm 2021, Lý Tử Thất phải trải qua cuộc chiến pháp lý vô cùng căng thẳng với Vô Niệm Hàng Châu - công ty từng hợp tác với cô. Cụ thể, “tiên nữ đồng quê” từng mô tả mình là “nô lệ của ngành sáng tạo nội dung”, bị bóc lột, vắt kiệt sức lao động, tiền bạc và danh tiếng. Sau nhiều lần đòi quyền lực nhưng bị từ chối, Lý Tử Thất đã đâm đơn kiện Vô Niệm Hàng Châu. Mãi đến cuối năm 2022, cô đã giành lại quyền kiểm soát, nâng tỷ lệ cổ phần lên 99%.