Nhóm nhạc K-Pop 2 thành viên Davichi gia hạn hợp đồng: Khẳng định vị thế đẳng cấp 15 năm trong nghề!
Mới đây vào ngày 2 tháng 5, công ty giải trí WAKEONE Entertainment chính thức đưa ra thông báo họ đã gia hạn hợp đồng với nhóm nhạc 2 thành viên Davichi dựa trên sự tin tưởng và gắn bó sâu sắc mà nhóm đã có với nhau trong một thời gian dài.
Công ty khẳng định: "WAKEONE sẽ tiếp tục hỗ trợ hết mình với tư cách là người trợ giúp đáng tin cậy để nhóm nhạc Davichi có thể tiếp tục hoạt động tích cực trên mọi phương diện với tư cách là bộ đôi giọng ca nữ đại diện cho Hàn Quốc".
![da1-1683019421.jpg](https://media.techz.vn/media2019/upload2019/2023/05/02/da1-1683019421.jpg)
Công ty tiếp tục cho biết: "Tôi xin cảm ơn Davichi Code và người hâm mộ đã không ngừng ủng hộ và yêu mến Davichi trong một thời gian dài. Xin hãy tiếp tục dành sự quan tâm và tình yêu thương đến WAKEONE và Davichi".
Davichi ra mắt với tư cách là bộ đôi giọng ca nữ vào năm 2008 và đã chứng tỏ được niềm đam mê âm nhạc của mình khi tạo nên hàng loạt ca khúc siêu hit được công chúng yêu thích. Kể từ khi ra mắt, nhóm đã sở hữu 4 album thường, 7 mini-album, 13 đĩa đơn, cũng như các album solo của các thành viên Lee Hae Ri và Kang Min Kyung, cặp đôi đã khẳng định mình là một trong những nhóm nhạc xuất sắc nhất Hàn Quốc.
![da4-1683019420.jpg](https://media.techz.vn/media2019/upload2019/2023/05/02/da4-1683019420.jpg)
Trước đó vào đầu tháng 4 năm nay, nữ ca sĩ Kang Min Kyung đã đăng video lên kênh YouTube của mình với nội dung vô cùng thú vị. Cô khoe nút vàng mà mình nhận được từ YouTube cho 1 triệu người đăng ký. Đáng chú ý nữ ca sĩ quyết định cắt nút vàng này làm đôi vì cô cho rằng kênh YouTube này là nơi đổ máu, mồ hôi và nước mắt trong suốt một năm qua. Đây không chỉ là công lao của cô nên Min Kyung sẽ chia sẻ và chia một nửa cho người chị cùng nhóm Hae Ri của mình.
![da2-1683019420.jpg](https://media.techz.vn/media2019/upload2019/2023/05/02/da2-1683019420.jpg)
Cô dành lời cảm ơn tới Lee Hae Ri: "Tôi đã đạt được 1 triệu người đăng ký nhờ video đám cưới của Hae Ri. Có lẽ tôi đã không đạt được điều này nếu chỉ làm một mình, tôi sẽ nhân cơ hội này để cảm ơn người chị Hae Ri”, đồng thời khẳng định cô sẽ không hối tiếc bất cứ điều gì khi thực hiện cưa đôi chiếc nút vàng của YouTube.
Lee Hae Ri sau khi nhận được một nửa nút vàng đã chia sẻ: “Bây giờ tôi cũng là một YouTuber với 1 triệu người đăng ký! Cảm ơn Kang Minkyung. Chị yêu em Kang Min Kyung nhiều lắm và không thể sống thiếu em đâu". Hiện tại, kênh YouTube của Kang Min Kyung có 1,23 triệu người đăng ký.
Sau 10 ngày quảng bá, nhóm nhạc SEVENTEEN 'vượt mặt' đàn anh BTS với kỷ lục mới trong giới K-POP
Tuần đầu tiên quảng bá album “FML” của nhóm nhạc nam thần tượng SEVENTEEN đã kết thúc với những kỷ lục đáng kinh ngạc.