Giải trí

Netizen Hàn phẫn nộ trước chiêu trò bất chính của fan cuồng nhóm nhạc Seventeen

Netizen Hàn phẫn nộ trước chiêu trò bất chính của fan cuồng nhóm nhạc Seventeen

Sasaeng fans còn được gọi là fan cuồng, đây là một hiện tượng trong ngành công nghiệp K-Pop và ngày càng trở thành mối quan tâm trong những năm gần đây. Những người hâm mộ này được biết đến với hành vi cực đoan và nguy hiểm, họ sẽ theo dõi, xâm phạm quyền riêng tư của thần tượng và thậm chí gây tổn hại về thể chất và tâm lý cho thần tượng hoặc những người hâm mộ khác.

Mới đây, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đang bày tỏ sự tức giận và ngỡ ngàng trước hành động của một bộ phận fan cuồng nhóm nhạc thần tượng Seventeen. Sự xuất hiện của Sasaeng fan đặc biệt này trong đoạn video teaser của chương trình 'The Return of Superman' đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với người hâm mộ bởi fan cuồng này từng được biết đến với cái tên Seventeen's Homma - Những người điều hành fansite chuyên chụp ảnh chất lượng cao cho các thần tượng yêu quý của họ.

se1-1683261922.png
 

Sasaeng fan này trước đó đã đăng những bức ảnh của nam ca sĩ Joshua và Jun của Seventeen với hai em bé vô cùng đáng yêu. Những bức ảnh được đăng vào ngày 27 tháng 3 và người hâm mộ suy đoán rằng hai thành viên Seventeen đang quay chương trình 'The Return of Superman' vì không có thông tin chính thức nào được tiết lộ cho đến tháng 4 vừa qua. Sau đó vào ngày 3 tháng 5, Joshua và Jun đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình sau khi 'The Return of Superman' đăng tải những bức ảnh teaser. Đây là lúc người hâm mộ phát hiện ra Sasaeng ẩn nấp trong hậu cảnh của các bức ảnh teaser chính thức.

se3-1683261922.png
 

Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ vì rất có thể sasaeng fan đã theo dõi hoặc lấy thông tin về lịch trình của nhóm nhạc Seventeen bằng những cách bất chính. Theo trang Allkpop, nhiều cư dân mạng nhận xét và lên án hành động này: "Ngay khi tôi nhìn thấy những bức ảnh, tôi đã ớn lạnh; Hãy tưởng tượng bạn tìm thấy những bức ảnh mà bạn không hề hay biết. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang bị theo dõi 24/7; Tôi thực sự tự hỏi tại sao họ lại sống như vậy; Cô ấy có được gì khi theo dõi họ 24/7 như vậy không?; Điều này thực sự đáng lo ngại;…”.

se4-1683261922.jpg
 

Seventeen chính thức phát hành album “FML” vào ngày 24/4 vừa qua, mặc dù mới ra mắt cách đây 10 ngày nhưng nhóm đã ghi nhận nhiều kỷ lục đáng chú ý. Nhóm nhạc nam thần tượng Seventeen hiện đã sở hữu thành tích về số lượng album bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên với hơn 4,55 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Kể từ khi nhóm ra mắt vào tháng 5 năm 2015, các chàng trai đã cho thấy doanh số bán hàng tăng hoàn toàn ổn định với mỗi đợt phát hành album, trước đó album “Face the Sun” bán được 2,07 triệu bản trong tuần đầu tiên, trên thực tế thì album mới nhất “FML” đã bán được số lượng tăng gấp đôi so với trước đây.

 

Sau 10 ngày quảng bá, nhóm nhạc SEVENTEEN 'vượt mặt' đàn anh BTS với kỷ lục mới trong giới K-POP

Tuần đầu tiên quảng bá album “FML” của nhóm nhạc nam thần tượng SEVENTEEN đã kết thúc với những kỷ lục đáng kinh ngạc.