Dịch vụ ‘Ford Pick Up and Drop Off" sẽ được áp dụng tại các đại lý Ford ở Australia cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2020 và kết hợp ba yếu tố chính. Đầu tiên là dịch vụ giao và nhận xe khi ô tô cần bảo hành sửa chữa. Điểm thứ hai là khử trùng các điểm tiếp xúc chính trên xe của khách hàng trong khi điều thứ ba là tùy chọn thanh toán không dùng tiền mặt, chẳng hạn như thanh toán bằng điện thoại di động.
"Dịch vụ giao và nhận xe Ford cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo rằng họ có thể bảo dưỡng xe mà không cần rời khỏi nhà và yên tâm rằng chiếc xe của họ đã được khử trùng sau đó", chủ tịch và giám đốc điều hành của Ford Australia Kay Hart nói, "chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đại lý của mình để tìm cách đảm bảo khách hàng có thể tiếp tục tận hưởng các dịch vụ an toàn và không bị gián đoạn trong thời gian này".
Dịch vụ khử trùng đặc biệt quan trọng để bảo vệ sức khỏe của cả khách hàng và nhân viên của Ford. Các khu vực nhạy cảm trên xe sẽ được lau sạch bằng chất tẩy rửa có cồn trước khi trả lại, bao gồm tay nắm cửa bên ngoài và bên trong, tay lái, bảng điều khiển trung tâm, cần số, tay phanh, khu vực radio / HVAC, màn hình cảm ứng, nút Khởi động/Dừng , chìa khóa điện tử và nhiều thứ khác.
"Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến sự tiện lợi và an tâm hơn cho khách hàng trong thời gian khó khăn này", Chủ tịch Hội đồng Đại lý xe Ford tại Úc, ông John Cooper cho biết, "những dịch vụ mới này được xây dựng dựa trên các quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt mà chúng tôi đã xây dựng trên toàn mạng lưới bán lẻ".
Đánh giá xe Hyundai i10 2020 thế hệ mới: Khi xe bình dân lột xác để làm chuyện lớn
(Techz.vn) Thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 đã được nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn những tính năng vốn chỉ có ở những mẫu xe đắt tiền hơn.