Trong khi phim bộ và phim truyền hình Hàn Quốc đã đạt được thành công vang dội trên toàn cầu trong nhiều năm, thì điều này không đúng với các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc.
Sau thời gian gián đoạn nhóm của BTS, nam ca sĩ V đã tham gia chương trình tạp kỹ đầu tiên của anh ' Jinny's Kitchen'. Tận dụng tầm ảnh hưởng toàn cầu của Taehyung, CJ ENM đã hợp tác với Amazon để biến chương trình trở thành chương trình giải trí đầu tiên của Hàn Quốc được phục vụ toàn cầu trên Prime Video.
'Jinny's Kitchen' đã đạt được thành công lớn với người xem ở cả Hàn Quốc và trên toàn thế giới và đã đạt được thứ hạng cao trên nhiều nền tảng phát trực tuyến khác nhau.
Theo trang web xếp hạng OTT FlixPatrol, 'Jinny's Kitchen' xếp thứ 15 trong 'Chương trình được xem nhiều nhất trên toàn thế giới' trên Prime Video sau khi tập 5 được phát hành, trở thành chương trình giải trí duy nhất trong Top 20.
Ngoài ra, 'Jinny's Kitchen' cũng đã xếp hạng nhất tại 10 quốc gia bao gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, và chương trình đang ngày càng được yêu thích khi lọt vào Top 10 tại hơn 15 quốc gia.
Trong một cuộc phỏng vấn, nhà phê bình đại chúng Kim Heon-sik tiết lộ rằng anh ấy đã theo sát Taehyung kể từ khi nam thần tượng được công bố là thành viên của 'Jinny's Kitchen’, nhà phê bình cho biết: "BTS đang tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau bằng cách theo đuổi các dự án cá nhân, và về mặt này, sự xuất hiện của V trên 'Seojin' là điều mà tôi rất háo hức mong đợi".
Kim Heon-sik cũng phân tích sự tham gia của Taehyung trong chương trình đã khiến anh ấy trở thành nhân vật hàng đầu trong văn hóa Hàn Quốc và làn sóng Hallyu như thế nào, anh chia sẻ: “Sự xuất hiện của nhân vật chính V trong văn hóa K, kết hợp với làn sóng K, chẳng hạn như các chương trình giải trí K-food của nhà sản xuất dí dỏm Na Youngseok sẽ tạo ra hiệu ứng tổng hợp”.
Taehyung đã tự khẳng định mình là một nhân vật nổi bật trong ngành giải trí, đạt được thành công với tư cách là một nhạc sĩ. Với việc theo đuổi các dự án cá nhân, sức ảnh hưởng của nam thần tượng giờ đây đã vượt ra ngoài âm nhạc và sang lĩnh vực thời trang và giải trí truyền hình, tiếp tục củng cố vị trí của mình như một nhân vật hàng đầu trong văn hóa Hàn Quốc. Chương trình 'Jinny's Kitchen' phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần lúc 8:50 tối theo giờ địa phương qua kênh tvN và TVING cho người xem ở Hàn Quốc và qua Video Prime OTT toàn cầu của Amazon cho người xem ở nước ngoài.
Hết gây tranh cãi với danh xưng ‘Ông hoàng nhạc Việt’, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xưng 'vua' trong phim?
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vướng nhiều tranh cãi về vấn đề danh xưng, đặc biệt là bộ phim mới đây đang nhận được sự chú ý.