Hiện nay trào lưu thuê nghệ sĩ nổi tiếng để pr sản phẩm đang rất thịnh hành ở các công ty muốn gây dựng hình ảnh. Thế nhưng đi kèm với việc này có những hệ lụy không tránh khỏi, đặc biệt là việc các nghệ sĩ Việt quá “dễ dãi” trong việc nhận quảng cáo mà không biết sản phẩm mình nhận là gì. Điều này có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cá nhân nghệ sĩ.
Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục là nghệ sĩ “đi theo vết xe đổ” của các đồng nghiệp trước khi livestream bán nước hoa fake khiến CĐM tức giận và bóc phốt ngay lập tức. Cụ thể, trong vài ngày gần đây, trên mạng xã hội bỏng nổi lên đoạn livestream quảng cáo của Ngô Kiến Huy, chàng Bắp rất hăng hái giới thiệu các loại nước hoa cũng như “chào hàng” với giá rẻ không tưởng, chỉ bằng một nửa so với ngoài store.
Ngay lập tức đoạn livestream thu hút sự chú ý của CĐM. Nhiều người hoài nghi về loại nước hoa mà Ngô Kiến Huy đang pr và đổ xô đi tìm hiểu nguồn gốc của cửa hàng kinh doanh này. Sau khi tìm hiểu, CĐM cho rằng đây đích thị là nước hoa fake, bị pha loãng, chưa kể nguyên liệu gốc giả chỉ có vài chục nghìn nhưng do được “người nổi tiếng” quảng cáo, các sác phẩm này bỗng dung có giá trị lên gấp chục lần.
Tự rước họa vào thân, Ngô Kiến Huy bỗng nhiên gặp chỉ trích thậm tệ. Nhiều người chỉ trích Ngô Kiến Huy đã không tìm hiểu kĩ các loại sản phẩm mà mình quảng cáo, chỉ mải mê kiếm tiền. Bên cạnh đó, việc pr cho các sản phẩm kém chat lượng này khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ bị mất điểm trầm trọng.
Ngọc Trinh sơ ý để lộ bạn trai nằm ‘vắt vẻo’ trên ghế ‘tình yêu’, ngày lấy chồng sắp cận kề?
(Techz.vn) Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên ẩn ý bản thân đang chìm đắm trong một mối quan hệ tình cảm. Mới đây, “nữ hoàng nội y” còn sơ ý để lộ bạn trai với hành động lạ trên ghế tình yêu trong căn nhà triệu đô.