Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4: BLACKPINK trở lại ngôi vương đầy ngoạn mục
Vừa qua, Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ trong tháng 4. Theo phân tích dữ liệu của Viện, BLACKPINK đã trở lại vị trí đầu tiên về giá trị thương hiệu nhóm, tiếp theo là NewJeans xuống vị trí thứ hai và IVE tăng lên vị trí thứ ba.
BLACKPINK trở lại ngôi đầu bảng với chỉ số giá trị thương hiệu là 8.126.951, có mức tăng đầy ấn tượng 60,32% so với con số của tháng trước.
Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với BLACKPINK trong tháng này là "lập kỷ lục", "tiết lộ" và "phát hành". Mặt khác, phân tích từ khóa của nhóm cho thấy "Jisoo ", "Hoa" và "trò chơi" là những cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Đứng ở vị trí thứ 2 là NewJeans với chỉ số 5.428.500, tụt xuống vị trí thứ 2.
Ở vị trí thứ 3 là IVE với 3.282.997, tăng 21,37% và tăng một bậc so với dữ liệu danh tiếng của tháng trước.
Top 30 của bảng xếp hạng như sau:
1. BLACKPINK
2. NewJeans
3. IVE
4. TWICE
5. (G)I-DLE
6. Red Velvet
7. Girls' Generation
8. A Pink
9. LE SSERAFIM
10. aespa
11. Oh My Girl
12. H1-KEY
13. STAYC
14. MAMAMOO
15. fromis_9
16. Girl's Day
17. NMIXX
18. April
19. ITZY
20. Dreamcatcher
21. EXID
22. Kep1er
23. cignature
24. Rocket Punch
25. LABOUM
26. woo!ah!
27. Ladies' Code
28. ALICE (ELRIS)
29. BLING BLING
30. CLASS:y
Taylor Swift và Joe Alwyn chính thức chia tay sau 6 năm hẹn hò mặn nồng
Tưởng chừng là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng, Taylor Swift và Joe Alwyn đã âm thầm chia tay khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.