Xe máy

Tin xe 9/9: Quên Yamaha Exctier 155 VVA đi, khách Việt săn đón ‘vua côn tay’ Suzuki giảm giá cực sâu

Tin xe 9/9: Quên Yamaha Exctier 155 VVA đi, khách Việt săn đón ‘vua côn tay’ Suzuki giảm giá cực sâu

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 9/9: Đại chiến Yamaha Exciter 155 VVA, ‘ông trùm’ xe côn tay Suzuki 150cc giảm giá sâu hút khách Việt; ‘Vén màn’ mẫu xe ga 125cc bình dân mới xịn hơn Honda Vision, giá chỉ rẻ như Wave Alpha mà có màn LCD…

Đại chiến Yamaha Exciter 155 VVA, ‘ông trùm’ xe côn tay Suzuki 150cc giảm giá sâu hút khách Việt

Tin xe 9/9: Quên Yamaha Exctier 155 VVA đi, khách Việt săn đón ‘vua côn tay’ Suzuki giảm giá cực sâu ảnh 1

Trong khi thiết kế của các mẫu xe Yamaha Exciter và Honda Winner X đang ngày càng giống với những mẫu xe thể thao phân khối lớn, thì Suzuki Raider R150 vẫn trung thành với thiết kế hyper-underbone đầy khác biệt với sự gọn nhẹ, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt đầy ấn tượng. Suzuki Raider R150 sở hữu chiều cao yên ở mức 765 mm, với các chiều dài x rộng x cao tương lần lượt tương ứng là 1.960 x 675 x 980 (mm), phù hợp với thể trạng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Trái ngược với vóc dáng nhỏ gọn, Suzuki Raider vẫn mang đậm chất mạnh mẽ và khẳng định cá tính của người sở hữu. Ở khu vực đầu xe, Raider được nhà sản xuất trang bị đèn pha kích thước lớn, bên cạnh đó còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có khả năng hiển thị chi tiết các thông số vận hành quan trọng cho người lái dễ dàng quan sát. Tuy không được trang bị smartkey hiện đại nhưng việc sử dụng chìa khóa cơ truyền thống cũng không phải vấn đề lớn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

‘Vén màn’ mẫu xe ga 125cc bình dân mới xịn hơn Honda Vision, giá chỉ rẻ như Wave Alpha mà có màn LCD

Tin xe 9/9: Quên Yamaha Exctier 155 VVA đi, khách Việt săn đón ‘vua côn tay’ Suzuki giảm giá cực sâu ảnh 2

Sau 6 năm có mặt trên thị trường Ấn Độ, Hero Destini 125 đã có những bản cập nhật định kỳ, bao gồm các phiên bản và biến thể đặc biệt, tất cả đều dựa trên mẫu xe thế hệ đầu tiên. Giờ đây, Hero MotoCorp  cuối cùng đã nâng cấp thế hệ mới cho sản phẩm của mình với Desitini 125 thế hệ thứ hai.

Destini 125 2024 mới sẽ có phiên bản là VX dùng phanh tang trống trước và 2 phiên bản cao cấp hơn gồm ZX và ZX+ sử dụng phanh đĩa trước. Phiên bản cơ sở VX đi kèm 3 tuỳ chọn phối màu Trắng Eternal White, Đen Regal Black và Đỏ Groovy Red. Ngoài ra. Trong khi đó, các phiên bản ZX và ZX+ cao cấp hơn có 4 tuỳ chọn màu sơn bao gồm Hồng Mystique Magenta Hồng, Xanh Cosmic Blue, Trắng Eternal White và Đen Regal Black. Phiên bản ZX và ZX+ cũng có các điểm nhấn mạ crôm tông màu đồng trên một số bộ phận của xe.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

V-GREEN khởi xướng ‘trạm sạc toàn dân’, việc sạc xe điện ‘tiện không tưởng’

Tin xe 9/9: Quên Yamaha Exctier 155 VVA đi, khách Việt săn đón ‘vua côn tay’ Suzuki giảm giá cực sâu ảnh 3

Theo các chuyên gia, mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới đầy hấp dẫn mà còn là yếu tố cộng hưởng giúp công cuộc chuyển đổi xanh tại Việt Nam có bước đại nhảy vọt.

Ngay khi V-GREEN công bố triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam, cộng đồng xe điện khắp cả nước đã được một phen “dậy sóng”. Theo đó, cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp có thể tham gia vào việc phát triển và kinh doanh hệ thống trạm sạc xe điện VinFast. Yêu cầu duy nhất là góp mặt bằng và đầu tư trang thiết bị.

Sự ưu việt và hấp dẫn của mô hình đột phá này nằm ở chỗ, V-GREEN sẽ chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 đồng/1 kWh điện sạc cho các đối tác, trong vòng tối thiểu 10 năm. Công ty cũng hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt thời gian hợp tác. Đặc biệt, các chủ trạm sạc có thể yên tâm hợp tác trong thời gian dài khi V-GREEN cam kết đền bù nếu công ty dừng kinh doanh trước hạn cam kết 10 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY