Ra mắt ‘vua côn tay’ 248cc át vía Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá 45 triệu đồng
'Tân binh' giá rẻ mới vừa được trình làng có nhiều trang bị cực khủng, hứa hẹn sẽ khiến cho kkhông ít khách hàng 'quay lưng' với Yamaha Exciter và Honda Winner X.
Vào đầu năm nay, Xiangshuai JOY250 phiên bản cơ bản đã được trình làng tại thị trường Trung Quốc với giá bán 12.980 nhân dân tệ (khoảng 42,2 triệu đồng). Giờ đây, thương hiệu xe của Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt phiên bản thể thao mới của Xiangshuai JOY250 với giá 13.980 nhân dân tệ (khoảng 45 triệu đồng).
Xiangshuai JOY250 phiên bản thể thao mới đã được nhà sản xuất thực hiện một số điều chỉnh về thiết kế nhằm nâng cao tính thể thao, mang lại cảm giác lái thoải mái. Vị trí tay lái và yên xe đã được hãng tối ưu hóa, bảng đồng hồ được di chuyển vào phía trong tay lái, gương chiếu hậu mới giúp thiết kế tổng thể trở nên thời trang và thiết thực hơn. JOY250 thể thao mới còn sử dụng yên xe dạng mô-đun chia đôi được thiết kế mới, kết hợp với mút hoạt tính giúp trải nghiệm lái thoải mái hơn.
Kiểu dáng của Xiangshuai JOY250 được thiết kế để giúp người dùng có tư thế lái xe tự nhiên, thoải mái hơn. Tư thế vai và chân đều được cải thiện nhờ sự thay đổi về thiết kế này.
Về sức mạnh, JOY250 vẫn được trang bị động cơ 2 xi-lanh, dung tích 248cc, làm mát bằng nước cho công suất tối đa lên tới 28,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25 Nm tại 7.000 vòng/phút, tức là mô-men xoắn đã tăng 7% so với trước đây. Sức mạnh này vượt xa Honda Winner X và Yamaha Exciter, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và ổn định. Ngoài ra, phiên bản Xiangshuai JOY250 mới còn bổ sung thêm thiết kế ống xả kép song song tăng thêm tính thể thao.
Trang bị an toàn trên Xiangshuai JOY250 cũng khá đáng gờm với phanh đĩa ở cả 2 bánh, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS. Những công nghệ này bảo đảm sự an toàn và ổn định của chiếc xe dù là di chuyển hàng ngày trong đô thị đông đúc hay các chuyến đi đường dài.
Xiangshuai JOY250 phiên bản mới đi kèm chế độ bảo hành 5 năm cho toàn bộ xe và động cơ. Thời gian bảo hành này không chỉ gấp 5 lần tiêu chuẩn quốc gia tại Trung Quốc mà còn dài hơn so với các đối thủ cạnh tranh.