Rẻ hơn xe số Honda Future, ‘vua côn tay' 125cc mới đẹp long lanh ra mắt với giá chỉ 26 triệu đồng
Những khách hàng đang muốn tập chơi xe côn tay, hay đang muốn tìm một mẫu xe thiết kế cá tính hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có thể cân nhắc về ‘tân binh’ giá rẻ hơn Honda Future này.
Bajaj Auto mới đây đã ra mắt phiên bản Pulsar 125 Carbon Fiber 2024 mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này không chỉ được cập nhật về mặt thẩm mỹ mà còn được nhà sản xuất nâng cấp tính năng để tăng sức hấp dẫn với khách hàng.
So với phiên bản cũ, Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition 2024 có đồ họa trang trí mới xuất hiện trên bình xăng, ốp đèn pha, ốp bụng và ốp đuôi. Xe còn được trang bị nhiều tính năng xịn sò như cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có hỗ trợ kết nối Bluetooth và cổng sạc USB. Phiên bản mới này có cả biến thể yên đơn và yên đôi để khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.
Kiểu dáng tổng thể của Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition 2024 không có gì thay đổi. Phiên bản này tiếp tục kế thừa thiết kế lâu đời, ít nhiều giống ngoại hình của chiếc Pulsar cổ điển lần đầu được ra mắt trước đây. Ốp đèn pha, tấm che bình xăng và phần đuôi nhọn mang lại cảm giác thể thao cho thiết kế tổng thể của chiếc xe.
Về mặt sức mạnh, Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition 2024 mới tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124,4cc, sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số 5 cấp.
Là một mẫu xe phổ thông, Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition 2024 có phần cứng cơ bản. Xe được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo đôi nạp khí ở phía sau. Trong khi đó, nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.
Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition 2024 có giá bán tại thị trường Ấn Độ là 92.833 Rs tương đương khoảng 26 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này rẻ hơn cả mẫu xe số Honda Future và có thể giúp Bajaj Pulsar 125 Carbon Fiber Edition dễ tiếp cận khách hàng. Mẫu xe này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng mới bắt đầu tập làm quen với xe côn tay hoặc những người dùng đã chán kiểu dáng underbone của Yamaha Exciter và Honda Winner X, đang muốn tìm một sự thay thế mới mẻ hơn.