Xe máy

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng

Mẫu xe côn tay 150cc cực mạnh mẽ của Suzuki đang được giảm giá ‘sập sàn’ tại đại lý, sẵn sàng ‘lật đổ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Raider 150 là mẫu xe côn tay underbone hiếm hoi được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng tại thị trường nước ta. Do phải cạnh tranh với những đối thủ rất khó nhằn là Yamaha Exciter và Honda Winner X, Suzuki Raider 150 đang được đại lý giảm giá khá sâu để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng ảnh 1
 

Hiện tại, mẫu xe Suzuki Raider 150 đang được các đại lý phân phối với mức giá thực tế rẻ hơn so với mức đề xuất khá nhiều. Theo đó, Suzuki Raider 150 phiên bản Xanh đen, Trắng đỏ đen, Nâu đen có giá niêm yết 50,99 triệu đồng nhưng hiện đang được đại lý bán với mức giá thực tế thấp hơn 6,89 triệu đồng, chỉ còn 44,1 triệu đồng.

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng ảnh 2
 

Trong khi đó, các phiên bản Suzuki Raider 150 Xanh đen (mâm đỏ), Xám đen, Đỏ đen được niêm yết giá trên website chính thức của Suzuki Việt Nam ở mức 51,19 triệu đồng cũng đang được đại lý mở bán với mức giảm sâu dưới đề xuất 6,89 triệu đồng, chỉ còn 44,3 triệu đồng.

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng ảnh 3
 

Suzuki Raider 150 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ DOHC dung tích 147,3cc, làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Có thể thấy Suzuki Raider 150 sở hữu sức mạnh khá đáng gờm, có phần nhỉnh hơn cả Yamaha Exciter 155 VVA (17,7 mã lực) hay Honda Winner X (15,4 mã lực).

Dẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X qua bên, ‘vua tốc độ’ Suzuki giảm giá sâu chỉ còn 44 triệu đồng ảnh 4
 

Tuy nhiên, so với Yamaha Exciter và Honda Winner X thì Suzuki Raider 150 lại lép vế hơn đôi chút về mặt trang bị bởi mẫu xe côn tay của Suzuki đã trả qua 8 năm ròng chưa được nâng cấp. Trang bị thua kém rõ rệt nhất của mẫu xe côn tay này so với hai đại kình địch chính là không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.