Yamaha Exciter 150 2025 sắp được bán tại Việt Nam, đại lý đã bắt đầu nhận cọc với giá 49 triệu đồng
Phiên bản Yamaha Exciter 150 2025 mới sẽ ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam từ tháng sau. Ngay từ bây giờ, khách Việt đã có thể đặt cọc trước để sở hữu mẫu xe côn tay này với mức giá ưu đãi.
Hồi cuối năm ngoái, Yamaha Exciter 150 phiên bản 2025 mới đã được Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) cho ra mắt dưới tên gọi MX King 150. Chỉ sau hơn 4 tháng, mẫu xe này đã rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đơn vị phân phối mẫu xe này không phải Yamaha Motor Việt Nam mà là một đại lý nhập khẩu tư nhân ở Tp. Hồ Chí Minh.


Theo thông báo mới nhất được đại lý nhập khẩu tư nhân đăng tải trên Website cũng như fanpage Facebook, các khách hàng quan tâm tới Yamaha Exciter 150 2025 mới hiện có thể đặt cọc sớm để có thể mua mẫu xe này với mức giá ưu đãi nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Phía đại lý đã hé lộ thông tin về giá bán ưu đãi áp dụng cho các khách hàng đặt cọc Yamaha Exciter 150 mới trước ngày 30/4 – 1/5 sẽ là 49 triệu đồng (đã có VAT). Thời gian bàn giao xe dự kiến là đầu tháng 5 năm nay.

Yamaha Exciter 150 hay còn gọi là MX King 150 phiên bản dành cho thị trường Indonesia đã được nhà sản xuất cập nhật tùy chọn màu sắc mới. Theo đó, để tạo ra cho chiếc xe một vẻ ngoài ấn tượng và ngầu hơn, hãng đã sử dụng kết hợp các tông màu tương phản, cùng với bộ tem được cập nhật thiết kế mới trông bắt mắt hơn.

Ngoại trừ màu sắc và đồ họa của bộ tem được cập nhật, kiểu dáng tổng thể của Yamaha Exciter 150 2025 vẫn không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. “Vua côn tay” của Yamaha được nhà sản xuất trang bị đèn pha có thiết kế cầu kỳ và sử dụng nguồn sáng LED hiện đại nằm trên đầu xe. Phía bên dưới là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế giống như đôi mắt. Tuy nhiên, có đôi chút đáng tiếc khi đèn xi-nhan của mẫu xe này vẫn dùng bóng halogen truyền thống.

Yamaha Exciter 150 2025 có thiết kế thân sau thon gọn. Đuôi xe được tạo hình rất mạnh mẽ, mang đậm vẻ thể thao và có tay nắm phụ để người dùng có thể dắt xe dễ dàng.

Hệ thống treo của Yamaha Exciter 150 sử dụng phuộc ống lồng thông thường ở phía trước, kết hợp cùng giảm xóc monoshock ở phía sau. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị đèn cảnh báo nguy hiểm cho các tình huống khẩn cấp, bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình âm bản, lốp không săm giúp người dùng yên tâm hơn khi di chuyển trên đường…

“Trái tim” của Yamaha Exciter 150 2025 là động cơ SOHC có dung tích thực tế 149,79cc, 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.