‘Ông trùm’ côn tay Suzuki giảm giá cực mạnh, quyết ‘hất cẳng’ Yamaha Exciter và Honda Winner X
Để có thể cạnh tranh với những đối thủ cực ‘máu mặt’ là Yamaha Exciter và Honda Winner X, mẫu xe côn tay 150cc của Suzuki đang được giảm giá rất sâu tại đại lý, rẻ hơn cả đề xuất của hãng.
Nhu cầu mua xe của khách Việt đã “hạ nhiệt” đáng kể từ sau Tết Nguyên đán. Điều này dẫn đến tình trạng các dòng xe đang được phân phối tại thị trường Việt Nam đua nhau giảm giá. Thậm chí, có một số dòng xe đang có giá bán thực tế thấp hơn cả mức đề xuất mà hãng đưa ra, ví dụ như Suzuki Satria F150.
Theo ghi nhận tại đại lý, Suzuki Satria F150 hiện đang được bán với mức giá thức tế thấp hơn mức đề xuất mà hãng đưa ra. Cụ thể, độc giả có thể tham khảo giá bán của Suzuki Satria F150 trong bảng sau:
Phiên bản | Giá niêm yết (VNĐ) | Giá tại đại lý (VNĐ) | Mức chênh lệch |
Suzuki Satria F150 Đặc biệt (Đen-Trắng, Đen) | 53.490.000 | 46.500.000 | -6.990.000 |
Suzuki Satria F150 (Xanh-Bạc-Đen, Trắng-Đỏ-Đen, Đen-Đỏ) | 48.490.000 | 44.000.000 | -4.490.000 |
Lưu ý: Mức giá bán trên đây chỉ mang tính tham khảo, thực tế các đại lý với các chính sách khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Giá đã bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế trước bạ, các chi phí đăng ký xe và bảo hiểm.
Suzuki Satria F150 không chỉ được bán với mức giá rẻ hơn 4 – 7 triệu đồng so với mức niêm yết của hãng, các khách hàng mua xe trong tháng 3/2024 này còn có thể được tặng thêm 1 triệu đồng chi phí đăng ký (tùy theo từng đại lý). Đối với những tín đồ của dòng xe côn tay hyper-underbone này thì đây có thể coi là một “món hời” đáng để cân nhắc.
Dòng xe côn tay Hyper-underbone Suzuki Satria F150 được rất nhiều người dùng lựa chọn cho nhu cầu di chuyển linh hoạt trên đường phố nhờ có diện mạo thể thao. Mẫu xe côn tay này có những đường nét thiết kế khá mạnh mẽ nhưng trông cũng rát gọn gàng. Xe được trang bị cốp chứa đồ dưới yên rộng rãi, bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình LCD toàn phần, đèn pha LED.
Suzuki Satria F150 sử dụng động cơ DOHC dung tích 147,3cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 18,23 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh này có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha Exciter và Honda Winner X.